รองแม่ทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่ให้กำลังใจ-มอบสิ่งของผู้ประสบอุทกภัย

รองแม่ทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่ให้กำลังใจ-มอบสิ่งของผู้ประสบอุทกภัย

รองแม่ทัพภาคที่ 4 เดินทางลงพื้นที่ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ให้กำลังใจ-มอบสิ่งของผู้ประสบอุทกภัย และผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 30 พ.ย.64 พลโทเกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 พร้อมคณะ และนายสรรเพชญ์ ทันราย กำนันตำบลท้ายสำเภา อ.พระพรหม เดินทางลงพื้นที่ อำเภอพระพรหม จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อตรวจพื้นที่พร้อมให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัยและผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ โดยในพื้นที่ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมามีฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง

 

รองแม่ทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่ให้กำลังใจ-มอบสิ่งของผู้ประสบอุทกภัย

โดยรองแม่ทัพภาคที่ 4 ได้มอบ ถุงยังชีพ เครื่องอุปโภคบริโภค สิ่งของจำเป็นให้กัยประชาชนที่ประสบอุทกภัย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น


รองแม่ทัพภาคที่ 4 กล่าวว่า "จากสถานการณ์น้ำท่วมฝนตกหนัก มีปริมาณน้ำเพิ่มมากขึ้น ด้วยความห่วงใย จากแม่ทัพภาคที่ 4 ได้สั่งการให้ทางทหารมาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ พร้อมสั่งการไปยังหน่วยที่เกี่ยวข้องเข้าดูแลช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในการอพยพ ข้าวของเครื่องใช้ และพี่น้องประชาชนออกจากบ้านเรือนที่มีพื้นที่ต่ำเสี่ยงต่ออันตรายออกมายังศูนย์อพยพเพื่อความปลอดภัยตั้งแต่เมื่อคืนนี้ พร้อมเฝ้าระวังตลอด 24 ชั่วโมง และหลังจากที่น้ำลดระดับลงแล้วจะเข้าสู่เรื่องของการเข้ามาบูรณะฟื้นฟู ช่วยเหลือกันต่อไป