"กมธ.กีฬา" ส.ว. มอบโล่ยินดี "โค้ชเช-น้องเทนนิส"

"กมธ.กีฬา" ส.ว. มอบโล่ยินดี "โค้ชเช-น้องเทนนิส"

กมธ.กีฬา วุฒิสภา มอบโล่แสดงความยินดี โค้ชเช- น้องเทนนิส ประสบความสำเร็จคว้าเหรียญรางวัลโอลิมปิก2020 "โค้ชเช" บอก จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะกรรมาธิการ (กมธ.) การกีฬา วุฒิสภา  ที่มี พล.อ.สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์  ส.ว. ฐานั ประธานกมธ.  มอบโล่เพื่อแสดงความยินดีให้แก่ นายชเว ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทย และ ร.ต.หญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ หรือ น้องเทนนิส นักเทควันโดหญิงเหรียญทองทีมชาติไทย รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 49 กิโลกรัม ในโอกาสที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น 

 

\"กมธ.กีฬา\" ส.ว. มอบโล่ยินดี \"โค้ชเช-น้องเทนนิส\"

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กมธ.การกีฬา วุฒิสภาได้ให้โอวาทและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับบุคคลทั้งสองเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขัน การฝึกซ้อม การใช้วิทยาศาสตร์การกีฬา หลักโภชนาการ การเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ประสบการณ์ที่ได้รับจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 รวมถึงปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะอื่น ๆ

 

         ด้านนายชเว ยอง ซอก  กล่าวว่า รู้สึกดีใจและขอบคุณทุกฝ่ายที่สนับสนุนทำให้สามารถคว้าเหรียญทองจนสำเร็จได้ตามเป้าหมาย ซึ่งรอมากว่า 20 ปี ยืนยันว่า จะทำหน้าที่ต่อไปเพื่อให้คนไทยมีความสุข และด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้นขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนและผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

 

           ขณะที่ ร.ต.หญิง พาณิภัคกล่าวขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ส่วนตัวรู้สึกดีใจและภูมิใจที่ทำสำเร็จ ซึ่งการแข่งขันในวันดังกล่าวสอนให้รู้จักว่า การไม่ยอมแพ้และสู้ให้ถึงที่สุดจะทำให้ประสบความสำเร็จที่สามารถนำมาปรับใช้ได้กับทุกเรื่อง.