ผิดหวัง "เลือกตั้ง อบต." อดีตผู้ใหญ่บ้านผูกคอตาย ชิงนายก อบต. ไม่ชนะ บ่นคนไม่จริงใจ

ผิดหวัง "เลือกตั้ง อบต." อดีตผู้ใหญ่บ้านผูกคอตาย ชิงนายก อบต. ไม่ชนะ บ่นคนไม่จริงใจ

"เลือกตั้ง อบต." อดีตผู้ใหญ่บ้านชิงนายก อบต. ไม่ชนะ ผูกคอตาย ผิดหวัง เสียใจ น้อยใจ คนรอบข้างไม่จริงใจ

ข่าวเศร้า "เลือกตั้ง อบต." เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อช่วงค่ำ 29 พ.ย. 2564 ร.ต.อ.สิทธิชัย สายศร ร้อยเวร สภ.อ่าวช่อ ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านพักท้ายนา ม.1 บ้านห้วงน้ำขาว ต.ห้วงน้ำขาว อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยหลักเกาะ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต เป็นชายใช้เชือกผูกคอกับขื่อหลังคาภายในบ้านพัก เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 ชม. ทราบชื่อในเวลาต่อมาว่า นายสุทัศน์ ปัญกูล อายุ 62 ปี เป็นอดีตผู้ใหญ่บ้าน ม.1 บ้านห้วงน้ำขาว และเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นนายก อบต.ห้วงน้ำขาว หมายเลข 2 จึงช่วยกันนำลงมาชันสูตรศพ

สอบถามญาติของนายสุทัศน์ ผู้เสียชีวิต ทราบว่านายสุทัศน์ เครียดจากความผิดหวังลงรับสมัครเลือกตั้งเป็นนายก อบต.ห้วงน้ำขาว แล้วไมได้ มีอาการเครียดทั้งคืน จนนายสุทัศน์หายออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงสาย จนเวลา 16.00 น. บุตรเขยและบุตรสาวพยายามโทรศัพท์หา ติดแต่ไม่มีผู้รับสาย จึงเที่ยวตามหาจนค่ำ ให้คนงานมาตามหาที่บ้านพักท้ายนา ซึ่งทำเป็นบ่อเลี้ยงปลา พบนายสุทัศน์ใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว

ญาติเปิดเผยว่า นายสุทัศน์ระบายความรู้สึกลงในเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า ผิดหวัง เสียใจ น้อยใจ กับผู้คนรอบข้างที่มีความจริงใจให้ แต่สิ่งที่ได้รับกลับมา คือความไม่จริงใจ ซึ่งก็น่าจะมาจากการสอบตกการเลือกตั้ง นายก อบต.ห้วงน้ำขาว ในครั้งนี้ก็เป็นได้ จึงนำศพส่งพิสูจน์อีกครั้งก่อนมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ผิดหวัง "เลือกตั้ง อบต." อดีตผู้ใหญ่บ้านผูกคอตาย ชิงนายก อบต. ไม่ชนะ บ่นคนไม่จริงใจ

 

 

สำหรับการเลือกตั้ง นายก อบต.ห้วงน้ำขาว นายสุทัศน์ ปัญกูล ได้อันดับสอง 791 คะแนน ส่วนผู้ชนะได้ 843 คะแนน ห่าง 72 คะแนน