ล่องหน "ลุงพล" ยังไม่กลับบ้านกกกอก "ตาชาญ" รู้แล้ว "ทนายตั้ม" ถอนตัวแล้ว

ฮอตโซเชียล "ลุงพล" ล่องหน ยังไม่กลับบ้านกกกอก "ตาชาญ" รู้แล้ว "ทนายตั้ม" ถอนตัวแล้ว

จากกรณีเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์ลงเพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เผยว่า ได้ขอถอนตัวจากการรับเป็นทนายความให้นายไชย์พล วิภา หรือ "ลุงพล" ในคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ บ้านกกกอกแล้ว

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 เวลา 09.30 น. โดยที่หน้าบ้านของนายไชย์พล วิภา ยังคงปิดบ้านเงียบโดยมีเหล่ายูทูปเบอร์ ทำการไลน์สดที่หน้าบ้านอย่างต่อเนื่อง 

ผู้สื่อข่าวได้พบกับนายชาญ หลาบโพธิ์ เปิดเผยว่าตนเองเข้ามาดูแลบ้านให้ลูก ซึ่งตอนนี้นายไชย์พล (ลุงพล) และนางสมพร (ป้าแต๋น) ไม่ได้อยู่ในบ้าน 

ส่วนเรื่องการถอนตัวของทนายนั้น ตนเองก็ได้ทราบจากข่าวแต่ก็ไม่รู้เหตุผลว่าทำไมกลุ่มทนายถึงถอนตัว เบื้องตนได้โทรไปหาลูกสาวแล้ว (ป้าแต๋น) ก็ไม่ได้คุยกันเกี่ยวกับเรื่องทนายเลย

ล่องหน \"ลุงพล\" ยังไม่กลับบ้านกกกอก \"ตาชาญ\" รู้แล้ว \"ทนายตั้ม\" ถอนตัวแล้ว

สำหรับการถอนตัวของกลุ่มทนายที่ทำคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่นั้น ตอนนี้ทางกลุ่มทนายยังไม่ได้มีกำหนดการมายื่นเรื่องในการถอนตัวแบบเป็นทางการที่ศาลจังหวัดมุกดาหาร ซึ่งต้องรอต่อไปว่าทางกลุ่มทนายจะมอบหมายให้ทนายท่านไหนในทีมมายื่นเรื่องและจะมาวันไหน