กราบเท้าขอคะแนนไม่ได้ผล "ผู้กองเขียว" แพ้ราบคาบ เช็คผลเลือกตั้ง อบต.

แพ้ราบคาบ "ผู้กองเขียว" กราบขอคะแนนเสียงไม่ได้ผล ยันไม่เสียใจ ช็คผลเลือกตั้ง อบต.

แพ้ราบคาบ "ผู้กองเขียว" ก้มกราบเท้าชาวบ้าน 3 ครั้ง ขอคะแนนเสียงเป็น นายก อบต. กระเบื้องใหญ่ แต่ไม่ได้ผล เจ้าตัวยันไม่เสียใจ ถ้ามีโอกาสจะขอลงสมัครและกราบอีกครั้ง

นครราชสีมา – วันนี้ (28 พฤศจิกายน 2564) ผู้สื่อข่าวได้รายงานบรรยากาศการนับคะแนนของหน่วยเลือกตั้ง องค์การบริหารส่วนตำบลกระเบื้องใหญ่ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา พบว่ามีชาวบ้านได้ออกมาดูการนับคะแนนของผู้สมัครนายกอบต.และสอ.บต.เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะ ผู้กองเขียว หรือ ร.ต.อ.วีระพงษ์ แดนพิมาย ผู้สมัครนายก อบต.เบอร์ 1

เนื่องจากก่อนหน้านี้ วันที่ 17 พ.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการหาเสียงของ ร.ต.อ.วีระพงษ์ แดนพิมาย หรือ ผู้กองเขียว ผู้สมัครนายกอบต. เบอร์ 1 เดินถือโทรโข่งคู่ใจ พูดประกาศชูนโยบายของตนเองในการจะเข้าไปทำหน้าที่นายกอบต.กระเบื้องใหญ่ โดยผู้กองเขียวได้ก้มลงกราบเท้าชาวบ้าน 3 ครั้ง เพื่อขอคะแนนเสียง นั้น

ล่าสุดผลการนับคะแนนพบว่า ผู้กองเขียวแพ้การเลือกตั้ง โดยได้คะแนนเพียง 302 คะแนนเท่านั้น ส่วนผู้ที่ชนะได้คะแนนไป 1,864 คะแนน คือนางสุกันยา ฟุ้งพิมาย อดีตนายกคนเดิม

นางสุกันยา ฟุ้งพิมาย เปิดเผยว่า หลังทราบผลคะแนนของตัวเองแล้ว เจ้าตัวไม่รู้สึกเสียใจเลย เพราะเจ้าตัวตั้งใจที่จะอาสาเข้ามาทำหน้าที่นายกอบต.กระเบื้องใหญ่ ที่ผ่านมาในการเดินหาเสียงตนเองก็รู้สึกเหนื่อยเพราะต้องก้มกราบเท้าชาวบ้านทุกหลังคาเรือน แต่มาวันนี้ได้ทราบผลคะแนนแล้วก็ดีใจที่ยังคงมีคนรักและชื่นชอบนโยบายของตนเอง และถ้ามีโอกาสก็จะขอลงสมัครรับเลือกตั้งอีก เพราะตนเองตั้งใจจะอาสาเข้ามาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวตำบลกระเบื้องใหญ่อยู่แล้ว