"นิพิฏฐ์" โพสต์ปริศนา "ฉันจะกลับมา" จับตาทิ้งปชป. -สู้เขต2พัทลุง

"นิพิฏฐ์" โพสต์ปริศนา "ฉันจะกลับมา" จับตาทิ้งปชป. -สู้เขต2พัทลุง

จับตา"นิพิฏฐ์" ทิ้งปชป. โพสต์ปริศนา "ฉันจะกลับมา" ประกาศทำสงครามครั้งสุดท้าย สู้เลือกตั้งเขต2 จ.พัทลุง แย้มลงสมัครเอง-ส่งตัวแทน

ผู้สื่อข่าวเฟซบุ๊คนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตรองหัวหน้าพรรค และอดีตส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความ I shall return (ฉันจะกลับมา) โดยมีการจับตาไปที่ทิศทางทางการเมืองหลังเกิดรอยร้าวภายในพรรคประชาธิปัตย์กรณีส่งผู้สมัครเขต2 จังหวัดพัทลุง ซึ่งเป็นพื้นที่เดิมขอองนายนิพิฏฐ์

นอกจากนี้นายนิพิฏฐ์ ยังได้ตอบกลับคอมเม้นหนึ่งด้วยว่า "น้องต้องมาช่วยพี่นะ ทำสงครามครั้งสุดท้าย เพื่อคนพัทลุง พี่จะสมัครหรือไม่อีกเรื่องหนึ่ง แต่ขอส.ส.พัทลุง ทั้ง 3 คน 3 เขต เพื่อพัทลุง อย่าให้เลือกเพื่อให้คนนั้น คนนี้ ได้เป็นส.ส. แต่ต้องเลือกเพื่อคนรุ่นลูก รุ่นหลาน"

\"นิพิฏฐ์\" โพสต์ปริศนา \"ฉันจะกลับมา\" จับตาทิ้งปชป. -สู้เขต2พัทลุง

ผู้สื่อข่าว รายงานว่าก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่21ต.ค.  นายนิพิฏฐ์ ได้มีการโพสต์ข้อความ แสดงความไม่พอใจกรณีการวางตัวผู้สัมครส.ส.เขต2จ.พัทลุง

หลังจากที่แกนนำพรรคเตรียมส่งนายนิติศักดิ์ ธรรมเพชร ลูกชายของนายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) พัทลุง ลงแทน

ก่อนที่แกนนำพรรค อาทินายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค และรมช.มหาดไทย จะออกมาชี้แจงว่ากรณีดังกล่าวเป็นการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน ท่ามกลางกระแสข่าวการย้ายพรรคที่ปรากฎออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในส่วนของนายนิพิฏฐ์ ซึ่งเป็นส.ส.ในกลุ่มของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรค