ไต้หวันจับเฮโรอีน ล็อตมหึมาจากไทย "ประยุทธ์" ลั่นลงดาบ จนท. เอี่ยวขนยาเสพติดพันล้าน

ไต้หวันจับเฮโรอีน ล็อตมหึมาจากไทย "ประยุทธ์" ลั่นลงดาบ จนท. เอี่ยวขนยาเสพติดพันล้าน

อื้อฉาวโลก ไต้หวันจับเฮโรอีน ล็อตมหึมาจากไทย "ประยุทธ์" ลั่นลงดาบ จนท. เอี่ยวขนยาเสพติดพันล้าน

กรณีอื้อฉาวโลก ไต้หวันจับเฮโรอีน ล็อตมหึมาจากไทย ด้านนายกฯ "ประยุทธ์" สั่งดาบ จนท. เอี่ยวขนยาเสพติดพันล้าน

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พูดถึงปัญหายาเสพติด หลังไต้หวันตรวจพบเฮโรอีน ล็อตใหญ่ ว่า ขณะนี้ได้รับทราบแล้ว และสั่งการให้มีการตรวจสอบ รวมไปถึงมีความพยายามอย่างเต็มที่ แต่ยอมรับว่า “คนทำชั่ว ก็หาวิธีการที่จะหลีกเลี่ยงได้ตลอด”  ซึ่งหากใครที่รู้ข่าวก็ขอให้แจ้งเบาะแสให้มาทางสายด่วนต่างๆ ซึ่งจะมีการรักษาข้อมูลของผู้ที่แจ้งเบาะแส และจะตรวจสอบทันทีในทุกเรื่อง หากไม่ช่วยกันก็จะยุ่งไปหมด 

 

นอกจากนี้ ยังสั่งให้เจ้าหน้าที่แต่ละพื้นที่ตรวจสอบเรื่องเหล่านี้อยู่ เพราะมีการดัดแปลงไปทุกเรื่องทำให้ประเทศเสื่อมเสีย ได้สั่งการให้ ป.ป.ส. กระทรวงยุติธรรม ตำรวจทหารทั้งหมดช่วยกันดูแล โดยถ้ามีเจ้าหน้าที่เข้าไปเกี่ยวข้องก็จะต้องได้รับบทลงโทษ หาหลักฐานพยานมาให้ดี

รวมไปถึงเบาะแสเรื่องการทำลายป่าไม้ น้ำมันเถื่อน สินค้าการเกษตร การลักลอบแรงงานต่างด้าว การค้ามนุษย์ ซึ่งหน่วยงาน แต่ละพื้นที่ต้องรับผิดชอบ   ซึ่งวันนี้งานหนักอยู่ที่กระทรวงกลาโหม ในการป้องกันชายแดน  ทุกวันนี้เหนื่อยกันมาก พร้อมกับระบุว่าทั้งหมดรัฐบาลพยายามอย่างเต็มที่ และทำได้มากกว่าที่ผ่านมา และคนชั่วก็มีวิธีการใหม่ๆมาตลอด คนเคยชั่วอย่างไรก็ช่วยอยู่เหมือนเดิม ซึ่งประชาชนต้องช่วยกัน