คนแห่สมัครเพียบ บุฟเฟ่ต์ร้านดัง "จ้างล้างจาน" เงินเดือน 90,000 บาท

บุฟเฟ่ต์ร้านดัง "จ้างล้างจาน" เงินเดือน 90,000 บาท คนแห่สมัครเพียบ เจ้าของระบุ ต้องการผู้มีใจรักงานด้านนี้ สามารถทำงานได้ตรงตามหลักเกณฑ์ของร้าน

เมื่อวันที่ 25 พ.ย. 64 จากรณี มีผู้ใช้เฟซบุ๊กประกาศ “จ้างเหมาล้างจานร้านเอเชียบุฟเฟ่ต์ เดือนละ 90,000 บาท” ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านเอเชียบุฟเฟ่ต์ ตรงสามแยกกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เพื่อสอบถามเจ้าของร้านว่าถึงกรณีดังกล่าว 

 

นายไพโรจน์ รุจิวงศ์ ผู้บริหารร้านเอเชียบุฟเฟ่ต์ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่ทางร้านประกาศรับสมัครจ้างเหมาล้างจานในอัตราเดือนละ 90,000 บาท ทางโซเชียลและได้มีการเสนอข่าวจากสื่อทีวีและเว็บไซต์ต่างๆ นั้น ทำให้มีผู้สนใจติดต่อสมัครเข้ามาเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็มีทั้งการสอบถามรายละเอียดทางโทรศัพท์ และมาดูด้วยตนเอง โดยตอนนี้ทางร้านก็ยังเปิดโอกาสให้ผู้สนใจที่จะเข้ามาทำงานสามารถมาสมัครได้หรือติดต่อสอบถามได้ต่อไปอีกสักระยะหนึ่ง ก่อนที่จะตัดสินใจรับผู้ที่มีใจรักงานด้านนี้ และสามารถทำงานด้านนี้ได้ตรงตามหลักเกณฑ์ของทางร้าน เข้ามาร่วมงานเพราะต้องบอกตรงๆว่า การทำงานต้องทำเป็นทีมที่เข้มแข็ง มีความรับผิดชอบต่องานจริงๆ จึงอยากจะได้ที่เป็นทีมงานทั้งในรูปแบบบริษัทหรือในระบบครอบครัวก็ได้ แต่อยากให้มาดูหน้างานก่อนว่าทำได้หรือไม่ โดยยืนยันว่ายังเปิดรับอยู่

นายไพโรจน์ กล่าวด้วยว่า นอกจากเสียงตอบรับจากผู้ที่จะมาสมัครล้างจานเป็นจำนวนมากแล้ว ในส่วนของลูกค้านั้น ปกติลูกค้าของทางร้านจะมีเป็นกลุ่มที่มาประจำอยู่แล้ว และจากกระแสข่าวนี้ก็ยอมรับว่าจะมีลูกค้าเพิ่มขึ้น เพราะได้รับรู้จากสื่อต่างๆ นับเป็นผลสะท้อนในด้านบวกให้กับทางร้าน ต้องขอขอบคุณสื่อต่างๆที่ช่วยในการนำเสนอข่าวให้ในครั้งนี้