กกต.เสิงสาง รณรงค์เลือกตั้ง สร้างความพร้อม ปชช.

กกต.เสิงสาง รณรงค์เลือกตั้ง สร้างความพร้อม ปชช.

กกต.เสิงสาง นครราชสีมา เดินรณรงค์พร้อมแจกคู่มือเลือกตั้ง สร้างความพร้อมให้กับประชาชนก่อนเลือกตั้งจริงในวันที่ 28 พ.ย.นี้

เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ตำบลเสิงสาง อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำตำบลเสิงสาง พร้อมคณะผู้บริหาร ผู้นำชุมชน ประชาชนและเยาวชนในเขตพื้นที่ตำบลเสิงสาง ได้จัดกิจกรรมเดินรณรงค์ เชิญชวน พร้อมแจกเอกสารคู่มือในการเตรียมตัวเตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้ง ให้พี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลเสิงสางได้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 08.00 นถึงเวลา 17.00 น. ภายใต้นโยบายที่ว่าทุกเสียงคือพลังเลือกตั้งสุจริต ใช้สิทธิ์โปร่งใส ซึ่งภายในเขตตำบลเสิงสางมีเขตเลือกตั้งทั้งสิ้น 15 เขต จำนวนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง 5326 ราย มีผู้ลงสมัครเลือกตั้งเป็นนายก องค์การบริหารส่วนตำบลเสิงสาง จำนวน 2 ราย

นายฉลาม ราชกระโทก ชาวบ้านในเขตพื้นที่ตำบลเสิงสาง ผู้ที่มีสิทธิ์ ในการใช้สิทธิ์เลือกตั้งในครั้งนี้บอกว่า อยากได้คนที่ตั้งใจเข้ามาพัฒนาอย่างจริงจัง สิ่งใดที่พัฒนาแล้วดีขึ้นอยากให้พัฒนาในสิ่งนั้นทั้งในหมู่บ้านและคุณภาพชีวิตของคนในชุมชน

ด้าน นายชาลี ทะนาไธสง ประธานกรรมการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนตำบลเสิงสาง กล่าวว่า วัตถุประสงค์ในการกิจกรรมในครั้งนี้ ถือเป็นการรณรงค์ในเรื่องของการเลือกตั้ง เพื่อให้ประชาชนได้เตรียมตัวและเตรียมความพร้อมที่จะไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลเสิงสางและนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเสิงสาง ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 พ.ย.นี้ เพื่อที่จะให้ประชาชนได้ไปใช้สิทธิ์ให้มากที่สุด เพื่อจะได้มีผู้นำ และนำไปสู่การพัฒนาในที่สุด