"นนท์พร้อม" อัพเดทล่าสุด ลงทะเบียนฉีดวัคซีน "ไฟเซอร์" เช็คเลยที่นี่

"นนท์พร้อม" อัพเดทล่าสุด ลงทะเบียนฉีดวัคซีน "ไฟเซอร์" เช็คเลยที่นี่

อัพเดท "นนท์พร้อม" ลงทะเบียนฉีดวัคซีน "ไฟเซอร์" (Pfizer) ล่าสุดหลังประกาศรับเพิ่มจำนวนอีก 3,000 คน ขณะเดียวกัน สำหรับ "นนท์พร้อม ready to work" สูตรวัคซีน แอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca) + ไฟเซอร์ (Pfizer) ยังสามารถลงทะเบียนได้ทั้งชาวไทยและต่างชาติ

(24 พ.ย.2564) อัพเดท "นนท์พร้อม" ลงทะเบียนฉีดวัคซีน "ไฟเซอร์" (Pfizer) สำหรับชาวไทยอายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไปที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนมาก่อน รวมไปถึงไม่เคยมีประวัติติดเชื้อโควิด-19 มาก่อน 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เช็คเลย อัพเดทล่าสุด จุด Walk in "ฉีดวัคซีน" ทั้งใน กทม. และต่างจังหวัด

- เปิดลงทะเบียนแล้ว ฉีดวัคซีน "ไฟเซอร์" เด็กอายุ 12-18 ปี เช็คที่นี่

 

โดยทาง "นนท์พร้อม" ได้ประกาศรับเพิ่มจำนวนอีก 3,000 คน สำหรับลงทะเบียนฉีดวัคซีน "ไฟเซอร์" (Pfizer) + ไฟเซอร์ (Pfizer) ซึ่งผู้ลงทะเบียนสำเร็จจะได้รับการบริการวัคซีนตั้งแต่วันที่ 25-27 พ.ย.2564 ที่ศูนย์กีฬากำธน สินธวานนท์ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (บางกรวย)

 

สามารถลงทะเบียนได้ที่ หรืออัพเดทจำนวนคงเหลือ (คลิกที่นี่)

 

\"นนท์พร้อม\" อัพเดทล่าสุด ลงทะเบียนฉีดวัคซีน \"ไฟเซอร์\" เช็คเลยที่นี่

 

ล่าสุด "นนท์พร้อม Pfizer Day Again!!" ที่เปิดให้ลงทะเบียนอีก 3,000 คนมีผู้ลงทะเบียนเต็มครบจำนวนหมดแล้ว ทั้งนี้ เมื่อมีการปรับยอดผู้ยกเลิก/ผู้ที่ไม่เข้าเงื่อนไข อาจทำให้ตัวเลขจำนวนคงเหลือมีการเปลี่ยนแปลง

 

\"นนท์พร้อม\" อัพเดทล่าสุด ลงทะเบียนฉีดวัคซีน \"ไฟเซอร์\" เช็คเลยที่นี่

 

 

อย่างไรก็ตาม "นนท์พร้อม" สำหรับ "นนท์พร้อม ready to work" สูตรวัคซีน แอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca) + ไฟเซอร์ (Pfizer) สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนมาก่อน หรือผู้ที่ได้รับวัคซีนเข็ม 1 เป็นซิโนแวค (Sinovac) ที่ยังไม่ได้รับวัคซีนเข็ม 2 มานานเกิน 2 เดือน ไม่จำกัดเชื้อชาติ และที่พักอาศัย 

 

สามารถลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 23-26 พ.ย.2564 ก่อนเวลา 17:00 น. (คลิกที่นี่)

 

ทั้งนี้ เป็นการลงทะเบียนแบบเลือกวันนัด และสนามฉีดแจ้งชัดเจนแล้ว ถือเป็นการยืนยันนัดทันทีหลังลงทะเบียนสำเร็จ (ไม่มีการแจ้ง SMS) ในใบนัดจะแสดงสถานที่นัด วันและเวลานัดหมายชัดเจน ขอให้ไปตามเวลานัดหมาย เพื่อเป็นไปตามมาตรการ Social Distancing

 

หากพบปัญหาในการลงทะเบียน สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไลน์ @nontvac และขอให้นำหลักฐานการนัดหมายฉีดวัคซีน บัตรประชาชน และปากกาส่วนตัว มาในวันฉีดวัคซีนด้วย 

 

\"นนท์พร้อม\" อัพเดทล่าสุด ลงทะเบียนฉีดวัคซีน \"ไฟเซอร์\" เช็คเลยที่นี่