ด่วน! คนร้ายบุกชิงทองกลางห้างดังชัยภูมิกวาดทอง 10 เส้น

ด่วน! คนร้ายบุกชิงทองกลางห้างดังชัยภูมิกวาดทอง 10 เส้น

ด่วน! คนร้ายบุกชิงทองกลางห้างดังชัยภูมิ กวาดทองหนัก 1 บาทนับ 10 เส้น

เมื่อเวลา 18.30 น.ของวันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 ทางด้าน ร.ต.อ.วัชรินทร์ หูชัยภูมิ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองห้างทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาห้างบิ๊กซีชัยภูมิ ถนนชัยภูมิ-สีคิ้ว จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุพบพนักงานร้านทองยืนอยู่ในอาการตกใจหวาดผวา สอบถามไปยังน.ส.รุจิดา พนักงานร้านทองกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้พบชายสวมเสื้อแจ็กเกตสีกลม กางเกงสามส่วนสีกรม รองเท้าเตะ เดินเข้ามาแล้วบอกว่า นี้คือการปล้น และ ถือค้อนยกขึ้นจะฟาดพนักงาน ก่อนที่คนร้ายกระโดดเข้าไปในเคาท์เตอร์ คว้าเอาทองน้ำหนัก 1 บาท จำนวน 10 เส้น ก่อนที่จะกระโดดออกมาแล้ววิ่งออกไป บริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์

ก่อนที่นายสการณ์ หนึ่งในพนักงานร้านทองจะได้วิ่งตามออกไป และ พบว่าคนร้ายวิ่งออกไปขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีบรอน-ดำ สังเกตป้ายทะเบียนแล้วพบว่าไม่ชัด ก่อนที่จะวิ่งกลับมาที่ร้าน และ แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

ต่อมาทางด้าน พ.ต.อ.วัฒนชัย จันทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมด้วย ร.ต.อ.วัชรินทร์ หูชัยภูมิ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เข้ามาตรวจสอบ พร้อมแจ้งให้กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบและเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป