"สอบท้องถิ่น" เช็ครายชื่อ เวลา สถานที่สอบทุกกลุ่มทุกภาค ข้อห้ามต่างๆ ที่นี่

"สอบท้องถิ่น" เช็ครายชื่อ เวลา สถานที่สอบทุกกลุ่มทุกภาค ข้อห้ามต่างๆ ที่นี่

"สอบท้องถิ่น" 2564 เช็ครายชื่อ เวลา สถานที่สอบท้องถิ่นทุกกลุ่ม ทุกภาค ภายหลังจากที่คณะกรรมการกลางการสอบแข่งขันพนักงานส่วนท้องถิ่น ประกาศเรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุบุคคลเป็นข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2564

"สอบท้องถิ่น" 2564 เช็ครายชื่อ เวลา สถานที่สอบท้องถิ่นทุกกลุ่ม ทุกภาค รวมถึงข้อปฏิบัติต่างๆ ภายหลังจากที่คณะกรรมการกลางการสอบแข่งขันพนักงานส่วนท้องถิ่น ประกาศ เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุบุคคลเป็นข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2564 ภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) และภาคความรู้ความสามารถเฉพาะสำหรับตำแหน่ง (ภาค ข) 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "สอบท้องถิ่น 2564" ได้วัน-เวลาแล้ว เช็ครายชื่อ สถานที่สอบ เงื่อนไขที่นี่

 

สำหรับรายละเอียดการ "สอบท้องถิ่น" ผู้สมัครสอบเข้าสอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) และภาคความรู้ความสามารถเฉพาะสำหรับตำแหน่ง (ภาค ข) ในวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564 ตามเวลา ดังนี้

 

  • เวลา 09.00 - 11.00 น. สอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก)
  • เวลา 13.00 - 15.30 น. สอบภาคความรู้ความสามารถฉพาะสำหรับตำแหน่ง (ภาค ข)

 

ตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบแข่งขัน เวลา และสถานที่สอบ

 

กลุ่มภาคเหนือ เขต 1 จังหวัดที่บรรจุ ประกอบไปด้วย เชียงราย เชียงใหม่ น่าน พะเยา แม่ห้องสอน ลำปาง ลำพูน

 

 

กลุ่มภาคเหนือ เขต 2 จังหวัดที่บรรจุ ประกอบไปด้วย กำแพงเพชร ตาก นครสวรรค์ พิจิตร พิษณุโลก เพชรบูรณ์ สุโขทัย อุตรดิตถ์ อุทัยธานี

 

 

กลุ่มภาคกลาง เขต 1 จังหวัดที่บรรจุ ประกอบไปด้วย ชัยนาท นนทบุรี ปทุมธานี พระนครศรีอยุธยา ลพบุรี สิงห์บุรี อ่างทอง

 

 

 

กลุ่มภาคกลาง เขต 2 จังหวัดที่บรรจุ ประกอบไปด้วย จันทบุรี ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ตราด นครนายยก ปราจีนบุรี ระยอง สมุทรปราการ สระแก้ว

 

 

กลุ่มภาคกลาง เขต 3 จังหวัดที่บรรจุ ประกอบไปด้วย กาญจนบุรี  นครปฐม ประจวบคีรีขันธ์ เพชรบุรี ราชบุรี สมุทรลงคราม สมุทรสาคร สุพรรณบุรี

 

 

กลุ่มภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 1 จังหวัดที่บรรจุ ประกอบไปด้วย กาฬสินธุ์ ขอนแก่น ชัยภูมิ นครราชสีมา บุรีรัมย์ มหาสารคาม

 

 

กลุ่มภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 2 จังหวัดที่บรรจุ ประกอบไปด้วย มุกดาหาร ยโสธร ร้อยเอ็ด ศรีสะเกษ สุรินทร์ อำนาจเจริญ อุบลราชธานี

 

 

กลุ่มภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 3 จังหวัดที่บรรจุ ประกอบไปด้วย นครพนม บึงกาฬ เลย สกลนคร หนองคาย หนองบัวลำภู อุดรธานี

 

 

กลุ่มภาคใต้ เขต 1 จังหวัดที่บรรจุ ประกอบไปด้วย กระบี่ ชุมพร นครศรีธรรมราช พังงา ภูเก็ต ระนอง สุราษฎร์ธานี

 

 

กลุ่มภาคใต้ เขต 2 จังหวัดที่บรรจุ ประกอบไปด้วย ตรัง นราธิวาส ปัตตานี พัทลุง ยะลา สงขลา สตูล

 

 

กฏระเบียบเกี่ยวกับการสอบ

 

1.การสอบแข่งขัน จะใช้วิธีสอบข้อเขียน (ปรนัย) ตามที่กำหนดไว้ในหลักสูตรวิธีการสอบแข่งขัน ตามประกาศคณะกรรมการกลางการสอบแข่งขันพนักงานส่วนท้องถิ่น เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุบุคคลเป็นข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2564 ลงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 และประกาศคณะกรรมการกลางการสอบแข่งขันพนักงานส่วนท้องถิ่น เรื่อง แก้ไขเพิ่มเติมป ระกาศรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเป็นข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2564 ภาคความรู้ความสามารถเฉพาะสำหรับตำแหน่ง (ภาค ข) สำหรับตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ ลงวันที่ 20 เมษายน 2564 ทั้งนี้ ให้ผู้เข้าสอบปฏิบัติตามคำสั่ง ระเบียบ และวิธีการสอบโดยเคร่งครัด ให้ผู้เข้าสอบปฏิบัติตามระเบียบ ดังนี้

 

  • เป็นหน้าที่ของผู้เข้าสอบที่จะต้องทราบเลขประจำตัวสอบ วัน เวลา สถานที่สอบ ห้องสอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ
  • การแต่งกาย ให้ผู้เข้าสอบแต่งกายเข้าห้องสอบ ดังนี้

 

(1) ผู้เข้าสอบต้องใส่เสื้อยืดไม่มีปก ไม่มีกระดุม ไม่มีกระเป๋า ไม่มีตัวอักษรหรือลวดลาย สวมกางเกงวอร์มขายาว (ชนิดผ้ายืดเท่านั้น ไม่นุญาตให้สวมนาฬิกา หรือเครื่องประดับใด ๆ และห้ามสวมรองเท้า ถุงเท้า ถุงน่อง เข้าห้องสอบโดยเด็ดขาด

 

(2) ผู้เข้าสอบที่ผมยาวปิดใบหู จะต้องรวบผมให้เรียบร้อยด้วยหนังยางรัดผมสีดำไม่มีลวดลายและไม่มีวัสดุตกแต่งทุกชนิด

 

(3) ผู้เข้าสอบต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยที่ไม่มีสายคล้องคอ ไม่มีลวดลาย ไม่มีช่องใส่กระดาษซับและไม่มีการใส่กระดาษซับไว้ด้านในหน้ากาก โดยต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดระยะเวลาในการสอบ ยกเว้นขณะแสดงตนต่อกรรมการหรือเจ้าหน้าที่คุมสอบ ทั้งนี้ ผู้เข้าสอบต้องนำหน้ากากอนามัยมาเอง

 

หลักฐานที่ใช้แสดงตนในการสอบ

 

  • บัตรประจำตัวผู้เข้าสอบซึ่งพิมพ์ออกจากเว็บไชต์ https://www.dlaapplicant2564.com/ หัวข้อ "พิมพ์บัตรประจำตัวผู้เข้าสอบ" ที่ได้อัพโหลดภาพถ่ายสี หน้าตรง ชุดสุภาพ ไม่สวมหมวกและไม่สวมแว่นตาดำ ซึ่งถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน โดยต้องลงลายมือชื่อในบัตรประจำตัวผู้เข้าสอบเรียบร้อยแล้ว
  • บัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ของรัฐ หรือบัตรประจำตัวข้าราชการกลาโหม หรือบัตรประจำตัวทหารกองประจำการ ซึ่งปรากฏรูปถ่ายและเลขประจำตัวประชาชน 13 หลักที่ชัดเจน และยังไม่หมดอายุ หากไม่มีบัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ของรัฐหรือบัตรประจำตัวข้าราชการกลาโหม หรือบัตรประจำตัวทหารกองประจำการดังกล่าว ให้ใช้เอกสารรับรองรายการบัตรประจำตัวประชาชนฉบับจริง (ที่นายทะเบียนรับรอง) มาแสดงต่อกรรมการหรือเจ้าหน้าที่คุมสอบ เพื่อเข้าสอบ ทั้งนี้ หากเลขประจำตัวประชาชน 13 หลักไม่ตรงกับฐานข้อมูลการรับสมัคร จะไม่อนุญาตให้เข้าสอบ แต่หากตรวจพบหลังจากเริ่มเวลาสอบแล้ว ผู้สอบรายนั้นจะต้องยุติการสอบโดยต้องนั่งอยู่ในห้องสอบนั้น จนกว่าจะหมดเวลาสอบ และจะไม่ได้รับการตรวจให้คะแนน
  • หลักฐานอื่น ๆ ในกรณีชื่อ - นามสกุล ในหลักฐานการสมัครไม่ตรงกัน เช่น ใบสำคัญการสมรส ใบเปลี่ยนชื่อ -นามสกุล หากไม่มีหลักฐานที่ใช้แสดงตนในการเข้าสอบ กรรมการหรือเจ้าหน้าที่คุมสอบ จะไม่อนุญาตให้เข้าสอบโดยเด็ดขาด