สาวมุกฯดิ่งคอนโดหรูดับอนาถ ตร.สอบเครียดสามีชาวต่างชาติ เผยปมทะเลาะ

สาวมุกฯดิ่งคอนโดหรูดับอนาถ ตร.สอบเครียดสามีชาวต่างชาติ เผยปมทะเลาะ

สลดเช้านี้ สาวมุกฯดิ่งคอนโดหรูดับอนาถ ตร.สอบเครียดสามีชาวต่างชาติ เผยปมทะเลาะขับรถเฉี่ยวชน-ลูกมีพัฒนาการช้า

เมื่อเวลา 08.00น. วันที่ 15 พ.ย. 64 ร.ต.ท. คุณาธิป ขุ่ยคำมี รอง สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดคอนโดเสียชีวิต ที่ซีฮิลล์ คอนโด ศรีราชา ม.4 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียม สูง 17 ชั้น ที่บริเวณพื้นด้านล่างที่สวนหย่อมหลังคอนโด พบศพ น.ส.อาริตา บุตรโคตร อายุ 32 ปี ชาวหมู่ 2 ต.บ้านค้อ อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร สวมเสื้อเอวลอยลายดอกไม้ นุ่งกางเกงขายาวสีครีม นอนหงายเสียชีวิต สภาพมีแผลลึกที่ศีรษะ แขนขวาหัก ลำตัวบิดเบี้ยวผิดรูป เลือดไหลนองพื้น

สาวมุกฯดิ่งคอนโดหรูดับอนาถ ตร.สอบเครียดสามีชาวต่างชาติ เผยปมทะเลาะ

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายพักอยู่ชั้น 4 พักอาศัยอยู่กับ นายฮิโดเตอิ อายุ 69 ปี สามีชาวญี่ปุ่น และลูก 2 คน ลูกผู้ชายและลูกผู้หญิง ได้ให้การว่าตนได้ต่อว่า น.ส.อาริตา บุตรโคตร เรื่องนำรถยนต์ไปเฉี่ยวชน จนได้รับความเสียหายและเรื่องลูกที่มีพัฒนาการช้า จึงได้มีปากเสียงกัน ก่อนเข้าหลับนอน และมาพบอีกที่ว่ามีเจ้าหน้าที่มาเคาะประตูเรียก ว่ามีคนกระโดดตึก และพบว่าเป็นภรรยาของตน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเกิดจากความเครียดที่โดนสามีต่อว่าเรื่องนำรถยนต์ไปเฉี่ยวชน จนได้รับความเสียหายและเรื่องลูกที่มีพัฒนาการช้า จึงได้มีปากเสียงกันและถูกสามีต่อว่า ส่งผลให้ผู้เสียชีวิตเกิดการน้อยใจ และอาศัยที่ช่วงสามีกับลูกหลับ จึงตัดสินใจฆ่าตัวตายกระโดดตึกลงจากชั้น 4 ลงมา กระแทกกับพื้นเสียชีวิตคาที่


 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตนำส่งที่ รพ.แหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรและหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง และติดต่อญาติให้ทราบ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ก่อนให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศตามประเพณีทางศาสนาต่อไป