วัยรุ่นขับเก๋ง บุกฉีกป้าย ต้อนรับนายกฯ ประชุม ครม.กระบี่

วัยรุ่นขับเก๋ง บุกฉีกป้าย ต้อนรับนายกฯ ประชุม ครม.กระบี่

ก่อเหตุกลางดึก วัยรุ่นขับเก๋ง บุกฉีกป้าย ต้อนรับนายกฯ ประชุม ครม.กระบี่

วันนี้ 15 พ.ย. 64 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีกำหนดการเดินทางประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ หรือ "ครม.สัญจร" ที่ จ.กระบี่ ระหว่างวันที่ 15-16 พ.ย. นี้ ซึ่งนับเป็น ครม.สัญจรครั้งแรกในรอบ 1 ปี

แต่ปรากฎว่า เมื่อเวลา 01.58 น. ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภ.จว.กระบี่ ได้รับแจ้งจาก นายวัชระ เพชรอาวุธ ซึ่งเป็นเจ้าที่รักษาความปลอดภัย ของศูนย์วัฒนธรรมลูกปัดอันดามัน แจ้งว่ามีคนร้ายมาทำลายป้ายต้อนรับนายกรัฐมนตรี ซึ่งตั้งอยู่หน้าศูนย์ฯ จึงได้แจ้งให้พนักงานวิทยุสื่อสาร สภ.เมืองกระบี่ โดยมี ด.ต.สมพงษ์ รัตโนภาส ปฏิบัติหน้าที่เวรทราบ สั่งการให้ สายตรวจ ว.4 ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ผลการตรวจสอบปรากฏว่าป้ายต้อนรับเสียหายจริง 

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของศูนย์ฯและเป็นผู้แจ้ง ให้ข้อมูลว่าผู้ที่ทำลายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขับขี่รถยนต์เก๋ง 2 คัน 1.โตโยต้า สีบอร์นรุ่นเก่าไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน1คัน และ 2.ฮอนด้าสีเขียว1คัน หลังจากก่อเหตุได้ขับรถหนีไปจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว
     
อย่างไรก็ตาม จุดที่มีการทำลายป้ายดังกล่าวเป็นสถานที่นายกฯจะเดินทางเป็นประธานพิธีในเปิดศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนสินค้าโอทอปชุมชน 6 จังหวัด (ระนอง ภูเก็ต พังงาน กระบี่ ตรัง และสตูล) ที่ศูนย์การเรียนรู้วัฒนธรรมอันดามันเทศบาลเมืองกระบี่ในเวลา 10.30น.

วัยรุ่นขับเก๋ง บุกฉีกป้าย ต้อนรับนายกฯ ประชุม ครม.กระบี่