"รพ.ธนบุรี" ประกาศแก้ไขหลังเจอดราม่า ไม่มาฉีดตามนัดเท่ากับใช้สิทธิไปแล้ว

"รพ.ธนบุรี" ประกาศแก้ไขหลังเจอดราม่า ไม่มาฉีดตามนัดเท่ากับใช้สิทธิไปแล้ว

โรงพยาบาลธนบุรี ออกประกาศสำหรับประชาชนที่ "จองวัคซีนโมเดอร์นา" (Moderna) กับทาง รพ.ธนบุรี ล่าสุดภายหลังก่อนหน้านี้มีประเด็นดราม่า ประเด็นที่ระบุว่า หากไม่มาตามนัดจะถือว่าใช้สิทธิฉีดวัคซีนไปแล้ว ก่อนจะถูกลบออกไปในเวลาต่อมา

โรงพยาบาลธนบุรี ออกประกาศสำหรับประชาชนที่ "จองวัคซีนโมเดอร์นา" (Moderna) กับทาง รพ.ธนบุรี ล่าสุดภายหลังก่อนหน้านี้มีประเด็นดราม่า ที่ระบุว่า ซึ่งหากไม่มาตามนัดจะถือว่าใช้สิทธิฉีดวัคซีนไปแล้ว ก่อนจะถูกลบออกไปในเวลาต่อมา เนื่องจากวัคซีนไม่สามารถเก็บได้ถึง 6 ชั่วโมงในกรณีที่เปิดไปแล้ว

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- วัคซีน "โมเดอร์นา" องค์การเภสัชฯคอนเฟิร์มถึงไทยอีก 1.4 ล้านโดสปลายเดือนนี้

- ข้อควรรู้! "ขายสิทธิ์ โอนสิทธิ์ ผิดนัด" วัคซีนโมเดอร์นารพ.เอกชน

- “โมเดอร์นา” ยอมรับเสี่ยงกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบกว่า “ไฟเซอร์”

 

\"รพ.ธนบุรี\" ประกาศแก้ไขหลังเจอดราม่า ไม่มาฉีดตามนัดเท่ากับใช้สิทธิไปแล้ว

ประกาศฉบับก่อนหน้าที่เป็นประเด็นดราม่า

 

ล่าสุด  โรงพยาบาลธนบุรี ประกาศเรื่องการเข้ารับการฉีดวัคซีน "โมเดอร์นา" (Moderna) กรณีที่ท่านไม่มาฉีดวัคซีนในวันที่นัดหมาย สำหรับผู้ที่ซื้อผ่านระบบ รพ.ธนบุรี 

 

"เนื่องจากวัคซีน โมเดอร์นา (Moderna) บรรจุแบบ multiple doses 1 ขวดแบ่งได้ 10 โดส เมื่อเปิดขวดแล้วเก็บได้ไม่เกิน 6 ชั่วโมง รพ.ธนบุรี ขอย้ำให้ท่านที่ได้รับสิทธิ์และกำหนดวันฉีดที่แน่นอนแล้วมารับบริการฉีดวัคซีนตามวันที่นัดหมายไว้ด้วย

 

 

หากไม่สะดวกสามารถเลื่อนวันนัดหมายได้ โดยไปที่ http://reservation.thonburihospital.com ทั้งนี้ เพื่อเป็นการบริหารวัคซีนโดยไม่สิ้นเปลืองและไม่เป็นการปิดกั้นโอกาสการได้รับวัคซีนของผู้จองวัคซีนท่านอื่น"

 

\"รพ.ธนบุรี\" ประกาศแก้ไขหลังเจอดราม่า ไม่มาฉีดตามนัดเท่ากับใช้สิทธิไปแล้ว

 

CR : โรงพยาบาลธนบุรี