#RIPหมอนะ อาลัยหมอฟันคนดังเจ้าของเพจ ใกล้หมอฟัน

#RIPหมอนะ อาลัยหมอฟันคนดังเจ้าของเพจ ใกล้หมอฟัน

เทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ซึ่งโลกออนไลน์ร่วมติดแฮชแท็ก #RIPหมอนะ ทพ.กฤษณะ พลอยบุษย์ อาลัยหมอฟันเจ้าของเพจ ใกล้หมอฟัน

(13 พ.ย.2564) เทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 1 ซึ่งโลกออนไลน์ร่วมติดแฮชแท็ก #RIPหมอนะ ทพ.กฤษณะ พลอยบุษย์ หมอฟันคนดังเจ้าของเพจ ใกล้หมอฟัน ซึ่งเสียชีวิต จากระบบทางเดินหายใจล้มเหลวหลังเข้ารับการรักษาในไอซียูเป็นเวลากว่า 2 เดือน 

 

 

สำหรับ "หมอนะ" ทพ.กฤษณะ พลอยบุษย์ เจ้าของเพจ ใกล้หมอฟัน ที่ให้ความรู้เกี่ยวกับฟันและการดูแลรักษาฟันและสุขภาพช่องปาก มีผู้ติดตามมากกว่า 2 แสนคน 

 

โดยโพสต์สุดท้ายบนเฟซบุ๊กของ "หมอนะ" ที่โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยระบุว่า "ไม่สบายหนักมาหลายวันแล้ว หรือว่าเราติดโควิด?"

 

#RIPหมอนะ อาลัยหมอฟันคนดังเจ้าของเพจ ใกล้หมอฟัน

 

ด้านเพจ Doctor กล้วย ก็ได้โพสต์ข้อความอาลัยถึง หมอนะ โดยระบุว่า "ขอส่งน้องหมอนะ ทพ. กฤษณะ พลอยบุษย์ Krishna Ploybutsaya แอดมินเพจใกล้หมอฟัน สู่การเดินทางแสนไกล ณ ดินแดนสุคติภพ

 

หมอนะ เป็นน้องที่น่ารัก คอยสอนคอยช่วยแอดพี่กล้วยในการทำเพจมาตลอด เพจใกล้หมอฟัน เป็นเพจที่น้องหมอนะ รักและให้ความรู้ที่มีประโยชน์ต่อประชาชนเสมอมา แม้โพสต์ท้ายๆน้องยังห่วงประชาชนตลอดเวลา น้องนะจากไปจากอาการไม่สบายจากการติดเชื้อ ระบบทางเดินหายใจ เหมือนภูมิแพ้ ไม่ได้เป็นโควิดนะครับ เห็นนะบ่นว่าคล้ายๆแพ้อากาศ

 

ขอให้น้อง หลับให้สบายในภพภูมิที่ดีนะครับ เพจ ใกล้หมอฟัน จะอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป ขอคุณงามความดีนำทางน้องชายสู่ดินแดนสวยงามบนฟ้านะครับ….ด้วยรักและอาลัย"