เพลิงไหม้ "โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ" จนท.ระบายควัน ตรวจสอบการรั่วไหลของรังสี

เพลิงไหม้ "โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ" จนท.ระบายควัน ตรวจสอบการรั่วไหลของรังสี

ศูนย์วิทยุพระราม 199 รายงานเหตุ "เพลิงไหม้" ภายใน "โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ" เขตหลักสี่ เจ้าหน้าที่ทำการระบายควันและปิดกั้นพื้นที่โดยรอบเพื่อทำการตรวจสอบว่ามีการรั่วไหลของรังสีหรือไม่

(12 พ.ย.2564) FM91 Trafficpro รายงานว่า เมื่อเวลา 07.02 น. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุพระราม 199 รายงานเหตุ "เพลิงไหม้" ภายใน "โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ" เขตหลักสี่ เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยดอนเมืองถึงที่เกิดเหตุ ตรวจสอบแล้วเป็นไฟฟ้าลัดวงจรที่ตู้ควบคุมไฟ ไม่มีผู้ติดค้างอยู่ภายในอาคาร มีกลุ่มควันจำนวนมากภายในอาคาร เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างดำเนินการ

โดยช่วงเวลา 07.12 น. เหตุ "เพลิงไหม้" ภายใน "โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ" เขตหลักสี่ ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ขั้นตอนระบายควัน ยืนยันที่เกิดเหตุเพลิงสงบ รายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ซึ่งล่าสุด เวลา 09.09 น. อยู่ระหว่างเคลื่อนรถ รพ.ไปจอดในโรงพยาบาลดังเดิม

 

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาในการเข้าควบคุมเพลิงประมาณ 20 นาทีกระทั่งเพลิงสงบ เหลือเพียงกลุ่มควัน เจ้าหน้าที่ทำการระบายควันและปิดกั้นพื้นที่โดยรอบเพื่อทำการตรวจสอบว่ามีการรั่วไหลของรังสีหรือไม่ พร้อมประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบและหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป