ด่วน! อดีตสมาชิก อบจ.นครศรีธรรมราช ยิงเมีย-ลูก ก่อนฆ่าตัวตายรวม 4 ศพ

ด่วน! อดีตสมาชิก อบจ.นครศรีธรรมราช ยิงเมีย-ลูก ก่อนฆ่าตัวตายรวม 4 ศพ

ด่วน "ส.จ.ดำ" อดีตสมาชิก อบจ.นครศรีธรรมราช ยิงเมีย-ลูก ก่อนฆ่าตัวตายรวม 4 ศพ คาบ้านย่านกรุงเทพกรีฑา คาด ปมหนี้สิน

 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก ได้รับแจ้ง ทางโทรศัพท์ จากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน กลางเมือง เดอะปารีส กรุงเทพ-กรีฑา ซ.7 แยก10  ว่าเกิดเหตุเหตุทะเลาะวิวาท ภายในครอบครัว และมีเสียงดังคล้ายเสียงปืน ดังขึ้นจำนวน หลายครั้ง 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตจำนวน 4 คน ประกอบดด้วย 

1.นาย ธวัชชัย ทองอ่อน  หรือ "สจ.ดำ" อดีตสมาชิกภาพองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช  ซึ่ง เมื่อปี 2562 เคยถูกตำรวจกองปราบปราม จับกุมในดคี พ.ร.บ.เช็กฯ และปลอมแปลงเอกสารทางราชการ

2. น.ส.พัชรณัฎฐ์ สังข์ประไพ  ภรรยา นายธวัชชัย 

3. ด.ญ. วิสาขะ ทองอ่อน  อายุ  13 ปี ลูกสาว คนโต

4. ด.ญ.ภัททิยะ ทองอ่อน  อายุ 11 ปี   ลูกสาว คนเล็ก 

สำหรับเหตุสลดเสียชีวิตยกครัวรายนี้  ผู้ก่อเหตุรายนี้ คือ นายธวัชชัย ทองอ่อน หรือ ส.จ.ดำ อดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด นครศรีธรรมราช ซึ่งก่อนหน้านี้้ถูกตำรวจกองปราบปราม เข้าจับกุมในคดี ใช้เอกสารปลอม-ฉ้อโกง เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคม 2562  ซึ่งนายธวัชชัย ได้ก่อเหตุหลอกลวงเอาเงินจากผู้เสียหายซึ่งเป็นนักธุรกิจกลุ่มหนึ่ง โดยอ้างว่าสามารถดำเนินการให้ผู้เสียหายได้รับงานจัดซื้อจัดจ้างโครงการงบอุดหนุนเฉพาะกิจให้กับศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ของกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น พร้อมทั้งอ้างว่ารู้จักทีมงานเลขาฯกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นโดยจะประสานงานกับองค์การบริหารส่วนตำบลที่ได้รับงบจัดซื้อจัดจ้าง แต่มีข้อแม้ว่าผู้เสียหายกลุ่มนี้จะต้องยอมจ่ายเงินเป็นค่าดำเนินการดังกล่าวจำนวนกว่า 29 ล้านบาท 

 

ซึ่งผู้เสียหายเห็นว่า นายธวัชชัยเคยมีตำแหน่งการเมืองท้องถิ่นและมีการนำเอกสารราชการเกี่ยวกับโครงการดังกล่าวมามาให้ผู้เสียหายดู จึงหลงเชื่อยอมจ่ายเงินให้กับนายธวัชชัย ตามที่ร้องขอ  ต่อมาได้มีการตรวจสอบไปยังองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จึงทราบว่าไม่มีโครงการดังกล่าวตามที่นายธวัชชัยอ้างจริง ซึ่งเอกสารราชการโครงการดังกล่าวที่นายธวัชชัยนำมามอบให้ผู้เสียหายนั้นเป็นเอกสารที่นายธวัชชัยทำปลอมขึ้นมาเพื่อตบตา จึงได้มีการร้องเรียนมาทางกองปราบฯ 

 

โดย 1 ในผู้เสียหายคือ นายสมรักษ์ คำสิงห์  และมีรายงานข่าวระบุว่า วันนี้นายธวัชชัย ได้นัดหมายนายสมรักษ์ เพื่อจ่ายเงินจำนวน 10 ล้านบาทที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายธวัชชัยไม่มาตามนัด ทางด้านนายสมรักษ์กับพรรคพวกได้ตามมาที่บ้าน เมื่อมาถึงบ้านพบว่า นายธวัชชัยและสมาชิกในครอบครัวได้เสียชีวิตแล้ว