"ไทยสร้างไทย"เปิด5"ผู้สมัครส.ส. บึงกาฬ-สกลฯ" มั่นใจชนะหลายเขต

"ไทยสร้างไทย"เปิด5"ผู้สมัครส.ส. บึงกาฬ-สกลฯ" มั่นใจชนะหลายเขต

"พงศกร" นำเปิดตัวทีม "ผู้สมัครส.ส. บึงกาฬ-สกลนคร" ไทยสร้างไทย 5 คน มั่นใจ ปักธงได้หลายเขต "สาคร" เผย ตัดสินใจร่วมงาน เหตุ อุดมการณ์ปชต. ไม่เอาเผด็จการ ชี้ ศักยภาพ "สุดารัตน์" พาประเทศพ้นวิกฤติ

นายพงศกร อรรณนพพร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ พรรคไทยสร้างไทย นำทีมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสกลนคร และ ส.ส.จังหวัดบึงกาฬ พรรคไทยสร้างไทย เบื้องต้นรวม 5คน โดยนายพงศกร มั่นใจว่าจะสามารถปักธงชนะการเลือกตั้งได้ในหลายเขตของจังหวัดสกลนครเพราะบุคคลที่มาร่วมงาน มีประสบการณ์ทางการเมือง โดยจากนี้จะลงพบปะพี่น้องประชาชนทุกหมู่บ้าน พร้อมนำนโยบายไปบอกกล่าวให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบ 

ด้าน นายสาคร พรหมภักดี ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 จังหวัดสกลนคร พรรคไทยสร้างไทย เปิดเผยถึงการตัดสินใจเข้าร่วมกับพรรคว่า พรรคไทยสร้างไทยเป็นพรรคที่มีอุดมการณ์ฝ่ายประชาธิปไตยไม่เอาเผด็จการ อีกทั้งยังเคยร่วมงานกับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทยมาแล้ว จึงมั่นใจในศักยภาพความพร้อม ความสามารถ ประสบการณ์และผลงานที่โดดเด่นของคุณหญิงสุดารัตน์ ว่าจะสามารถนำพาประเทศออกจากวิกฤติได้ 

นายสาคร กล่าวอีกว่า ขณะเดียวกันเห็นว่าคุณหญิงสุดารัตน์ มีนโยบายที่ตรง กับความต้องการของประชาชน เช่น บำนาญประชาชน สำหรับผู้สูงวัยเดือนละ 3,000 บาท ถือเป็นการตอบแทนคุณงามความดีของผู้สูงวัย ยกระดับศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ 

นอกจากนี้ยังเห็นว่าอีกหลายนโยบายของพรรคไทยสร้างไทย จะสามารถรวมใจคนทุกกลุ่ม ทุกรุ่น เข้ามานำพาประเทศ ให้เดินหน้าพัฒนาได้อย่างยั่งยืน ซึ่งได้รับการตอบรับ จากคนในพื้นที่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเมื่อทราบว่าตนเองตัดสินใจเข้าร่วมงานทางการเมืองกับ พรรคไทยสร้างไทย หลายคนถามถึงการสมัครเข้าเป็นสมาชิก และขอร่วมงานทางการเมืองด้วย 

สำหรับ ผู้สมัครส.ส.ทั้ง 5 คน ประกอบด้วย

1. นายสาคร พรหมภักดี ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 3 จังหวัดสกลนคร

2. นายวีระศักดิ์ พรหมภักดี ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขต 2 จังหวัดสกลนคร

3. นายธนชาติ ไชยทองพันธ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 4 จังหวัดสกลนคร

4.นายราชิต รัตนวิจารณ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 5 จังหวัดสกลนคร

และ 5 นายยุทธพงษ์ แสงศรี ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 2 จังหวัดบึงกาฬ