ตร. ไม่นิ่งนอนใจปม "หนึ่ง จักรวาล" แสดงความรักลูกสาว ส่ง จนท.ไปพบ แต่ไม่เจอ

ตร. ไม่นิ่งนอนใจปม "หนึ่ง จักรวาล" แสดงความรักลูกสาว ส่ง จนท.ไปพบ แต่ไม่เจอ

รองผู้บัญชาการสอบสวนกลาง ระบุ ส่งเจ้าหน้าที่ 2 หน่วยงานพบ "หนึ่ง จักรวาล" กรณีถูกวิจารณ์แสดงความรักต่อลูกสาว แต่ไม่พบ เนื่องจากครอบครัวดังกล่าวไปต่างจังหวัด ในขณะ เจ้าตัว โพสต์ขอโทษ

28 ต.ค.2564 จากกรณี นายจักรวาล เสาธงยุติธรรม หรือ หนึ่ง จักรวาลนักดนตรีชื่อดัง แสดงความรักต่อลูกสาวผ่านโลกโซเชียล ทำให้เกิดเสียงวิพากย์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางถึงการแสดงความรัก

ล่าสุดทางด้าน พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา รอง ผบช.ก. ในฐานะเลขานุการ สพดส.ตร. กล่าวถึงกรณีนี้ว่า หลังจากที่เกิดกระแสวิพากย์วิจารณ์ในโลกโซเชียล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ประสานไปยัง บก.ปคม. และ เจ้าหน้าที่นักสังคมสงเคราะห์ อาศัยความมาตรา30 ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก ในการเข้าตรวจสอบพื้นที่ แต่พบว่าครอบครัวดังกล่าวได้เดินทางไปต่างจังหวัด

ขณะที่ หนึ่ง จักรวาล ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า “ต้องขอบคุณทุกๆคนด้วยที่แสดงความคิดเห็นและชี้แนะ มันทำให้ทางผมได้เห็นมุมมองอีกด้าน และจะได้นำมาปรับใช้ในครอบครัวครับ สำหรับคลิปและรูปที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้ ผมจะลบทิ้งครับเพื่อความสบายใจของทุกคนที่ได้ชี้แนะผม และที่สำคัญคือ เพื่อตัวของน้องมินมินที่จะต้องเติบโตขึ้นทุกวัน จะได้ไม่เห็นคลิปและรูปที่เกิดจากความผิดพลาดของผมครับ

สิ่งที่ผมทำพลาดไปจนทำให้เกิดเป็นประเด็นในสังคม น่าจะเป็นประโยชน์และอุทาหรณ์ชั้นดีสำหรับอีกหลายครอบครัวที่ยังแสดงความรักต่อลูกในมุมที่ไม่สมควรและอาจจะติดอยู่ในความรู้สึกเด็กได้ ผมจึงอยากให้วิกฤติในครั้งนี้ของผมได้เป็นโอกาสสำหรับทุกๆคนในการเรียนรู้เรื่องราวความรักในครอบครัวอย่างถูกต้อง เพื่อลูกของคุณจะได้โตมาอย่างมีคุณภาพต่อไปครับ”