“กรณ์-อรรถวิชช์” นำ “พรรคกล้า” ลุยขอนแก่น พื้นที่ยุทธศาสตร์-ปักหมุด ส.ส.

“กรณ์-อรรถวิชช์” นำ “พรรคกล้า” ลุยขอนแก่น พื้นที่ยุทธศาสตร์-ปักหมุด ส.ส.

"กรณ์ - อรรถวิชช์" นำทีมพรรคกล้า ลุยขอนแก่น เดินสายจัดตั้งตัวแทน ประกาศพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญ ย้ำนโยบายเกษตรกร ไม่ใช่แค่จำนำ-ประกันราคา ต้องสร้างโอกาสความมั่งคั่ง ปักหมุดผู้แทนให้ได้ ห่วงน้ำท่วมหลังเขื่อนอุบลรัตน์ปล่อยน้ำมากขึ้น พรรคกล้าขอนแก่นพร้อมช่วยเหลือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 28 ต.ค. 2564 นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า พร้อมด้วยนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า ลงพื้นที่จังหวัดขอนแก่น เดินสายพบปะพี่น้องประชาชน พร้อมจัดตั้งตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดเพิ่มเติม 4 เขตพื้นที่ โดยนายกรณ์กล่าวว่า พี่น้องชาวขอนแก่นประสบความเดือดร้อนอยู่ ทั้งเรื่องปากท้องเศรษฐกิจ สถานการณ์โควิดก็ยังไม่จบ ยังถูกซ้ำเติมด้วยปัญหาน้ำท่วม ซึ่งช่วงนี้ก็ต้องระมัดระวังกันหน่อย เพราะมีการปล่อยน้ำออกจากเขื่อนอุบลรัตน์มากขึ้น ก็ขอเป็นกำลังใจ และบอกกับพี่น้องชาวขอนแก่นทุกอำเภอทุกเขตว่า ทีมพรรคกล้า จ.ขอนแก่น พร้อมที่จะช่วยเหลือ 

ส่วนคาดว่าจะสามารถส่งผู้สมัครและปักหมุดในพื้นที่ได้กี่เขต นายกรณ์ กล่าวว่า จำนวนเขตยังไม่สรุป แต่เอาว่าขอนแก่นมีพรรคกล้าแน่นอน การแข่งขันมีแพ้มีชนะ แต่พรรคกล้าตั้งใจส่งผู้สมัคร ตั้งใจปักหมุดให้มีผู้แทนในจังหวัดขอนแก่นให้ได้ 

“กรณ์-อรรถวิชช์” นำ “พรรคกล้า” ลุยขอนแก่น พื้นที่ยุทธศาสตร์-ปักหมุด ส.ส.

"ผมมาจังหวัดขอนแก่นบ่อยมาก หลังกลับจากเที่ยวนี้ ปลายเดือนก็จะมาอีกครั้งหนึ่ง เพื่อเดินทางไปจังหวัดใกล้เคียงด้วย เพราะฉะนั้นในแง่ความคุ้นเคยความสัมพันธ์ที่ดี มีสะสมมายาวนาน ซึ่งขอนแก่นเป็นจังหวัดสำคัญ ทั้งในแง่การศึกษา เศรษฐกิจ และสังคม จึงถือเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญของพรรคกล้าอีกที่หนึ่ง" นายกรณ์ กล่าว 

ส่วนการชูนโยบาย นายกรณ์ ย้ำว่า เรื่องปากท้องเป็นเรื่องสำคัญที่สุด แต่พี่น้องประชาชนโดยเฉพาะคนที่เรียกว่าคนตัวเล็กเสียโอกาสสร้างเนื้อสร้างตัวทำมาหากินมาตลอด เป็นปัญหาสะสมตั้งแต่ก่อนสถานการณ์โควิด-19 แล้ว เพราะฉะนั้นความเชี่ยวชาญที่สะสมรวบรวมไว้ในพรรคกล้า ก็เพื่อตอบโจทย์การสร้างโอกาสทำมาหากินให้กับพี่น้องคนไทยทั้งประเทศรวมถึงพี่น้องชาวอีสาน ซึ่งส่วนใหญ่มีอาชีพเป็นเกษตรกร เพราะฉะนั้นยุทธศาสตร์การเกษตร ต้องไม่ใช่แค่เพียงการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าอย่างนโยบายจำนำหรือประกันรายได้ แต่ต้องดูไปถึงการสร้างโอกาส สร้างความมั่งคั่งให้พี่น้องเกษตรกรชาวอีสาน ขึ้นมาอยู่ในระดับชนชั้นกลาง แต่ที่ผ่านมาไม่เคยมีใครเสนอยุทธศาสตร์ตอบสนองความต้องการที่ว่านี้ จึงเป็นความตั้งใจของพรรคกล้าที่ต้องการลงมือทำ 

“กรณ์-อรรถวิชช์” นำ “พรรคกล้า” ลุยขอนแก่น พื้นที่ยุทธศาสตร์-ปักหมุด ส.ส.

นายกรณ์ กล่าวด้วยว่า เราเดินลงพื้นที่ด้วยความมั่นใจ ในฐานะพรรคการเมืองใหม่ ก็ต้องอาศัยความกล้าหาญของชาวพรรคกล้า ที่จะแนะนำตัวเองและความตั้งใจทำงานเพื่อพื้นที่ สร้างความคุ้นเคย สร้างความเชื่อมั่น สุดท้ายจะนำไปสู่โอกาสการเข้าคูหาแล้วกาคะแนนให้กับเรา 

ผู้สื่อข่าวรายงาวน่า สำหรับภารกิจของพรรคกล้า มีการเดินสาย จัดตั้งตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัด เขต 7 อ.มัญจาคีรี , เขต 6 อ.ชุมแพ ส่วนวันพรุ่งนี้จัดตั้งตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัด เขต 1 อ.เมือง , และเขต 2  อ.ซำสูง พร้อมพบปะให้กำลังใจประชาชน นักเรียนนักศึกษา

“กรณ์-อรรถวิชช์” นำ “พรรคกล้า” ลุยขอนแก่น พื้นที่ยุทธศาสตร์-ปักหมุด ส.ส.