ควันหลงแดงเดือด "แมนยู พบ ลิเวอร์พูล" เปิดใจแฟนหงส์จัดรถแห่รอบเมืองฉลองชัย

ควันหลงศึกแดงเดือดระหว่าง "แมนยู พบ ลิเวอร์พูล" เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่สีสันในบ้านเรา หนุ่มแฟนหงส์เมืองหาดใหญ่ลงทุนทำป้ายประกาศชัยชนะแห่รอบเมือง เรียกรอยยิ้มแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

ควันหลงฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ศึกแดงเดือดระหว่าง "แมนยู พบ ลิเวอร์พูล" เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งผลปรากฏว่าเป็นทีมผู้มาเยือนหงส์แดง ที่ไล่ถล่มเจ้าบ้านไปอย่างท่วมท้น 5-0

 

 

ขณะที่ควันหลงศึกแดงเดือดในบ้านเรา ที่ จ.สงขลา มีสีสันโดยแฟนทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่ อ.หาดใหญ่ นายอลงกรณ์ พาระติ อายุ 39 ปี หรือพี่อ๊อด ซึ่งเป็นเจ้าของรถแห่และผลิตสื่อโฆษณาและเจ้าของร้านอาหารเหนือครัวลำปาง ซึ่งตั้งอยู่ปากซอย 11 ถนนรัตนอุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ 

 

งานนี้เจ้าตัวฉลองชัยชนะของทีมรักครั้งนี้ด้วยการลงทุนทำป้ายไวนิลประกาศชัยชนะโดยใช้รถแห่โฆษณาแห่ไปรอบเมืองหาดใหญ่ พร้อมข้อความเกมกีฬา มีแพ้ มีชนะ มีอภัย (แค่มาสร้างรอยยิ้มให้คนหาดใหญ่)

 

ซึ่งจากการสอบถาม พี่อ๊อด ได้พูดถึงเหตุผลที่แห่ประกาศชัยชนะของทีมลิเวอร์พูล ทีมรักในครั้งนี้ว่า ปกติตนเป็นแฟนทีมลิเวอร์พูลอยู่แล้ว โดยในคืนศึกแดงเดือดได้ท้าท้ายเล่นกันในกลุ่มเพื่อนที่เป็นแฟนแมนฯยูไนเต็ด ว่าถ้าทีมหงส์แดงชนะเกมศูนย์จะทำป้ายรถแห่ไปรอบเมืองหาดใหญ่

 

 

ปรากฏว่า ลิเวอร์พูลชนะเกมศูนย์จริงๆ จึงได้ทำป้ายนี้ขึ้นมาตามที่พูดเอาไว้ถ้าไม่ทำเดี๋ยวเพื่อนจะว่าไม่แน่จริง แต่ไม่ได้ตั้งใจที่เย้ยหยันอะไร แค่สร้างสีสันในเกมส์กีฬาเท่านั้นที่ มีแพ้ มีชนะ และมีอภัย