ตามคาด! "พรพิมล" สมัครสมาชิกภท. เผยคุ้นเคยแกนนำ-เลือกอยู่แบบสบายใจ

ตามคาด! "พรพิมล" สมัครสมาชิกภท.  เผยคุ้นเคยแกนนำ-เลือกอยู่แบบสบายใจ

"พรพิมล" สมัครสมาชิกภูมิใจไทยแล้ว พ่วง"สมบัติ รัตนโน"อดีตส.ส.อุบลฯ เพื่อไทย "อนุทิน-แกนนำ" ให้การต้อนรับ เจ้าตัวเผยคุ้นเคยแกนนำ-เลือกอยู่แบบสบายใจ

 ที่พรรคภูมิใจไทย น.ส.พรพิมล ธรรมสาร ส.ส.ปทุมธานี ที่ถูกขับออกจากพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายสมบัติ รัตโน อดีต ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย เดินทางมายังที่ทำการพรรคภูมิใจไทย ถ.พหลโยธิน เพื่อสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย เรียบร้อยแล้ว

โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และนายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายทะเบียนพรรค ให้การต้อนรับ

ตามคาด! \"พรพิมล\" สมัครสมาชิกภท.  เผยคุ้นเคยแกนนำ-เลือกอยู่แบบสบายใจ

ทั้งนี้ น.ส.พรพิมล ให้สัมภาษณ์ว่าการสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ตนได้ตัดสินใจมาสักระยะแล้ว เรื่องนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน เพราะตนไม่ได้ร่วมกิจกรรมกับพรรคเพื่อไทยมาสักพักแล้ว

อย่างไรก็ตาม นโยบายของทุกพรรคการเมืองคงเน้นไปที่การทำให้ประชาชนมีความสุข อยู่ดี กินดี ไม่แตกต่างกัน แต่ต้องดูว่าพรรคไหนจะทำให้นโยบายสำเร็จได้ ซึ่งพรรคภูมิใจไทยเป็นพรรครัฐบาลก็น่าจะดำเนินการตามนโยบายสำเร็จได้เร็ว การตัดสินใจคือเลือกอยู่แบบสบายใจ ไม่อยากอยู่ระหว่างความขัดแย้ง มาอยู่ในบ้านหลังที่ไม่ใหญ่มากแต่อบอุ่น

นอกจากนี้ ตนยังมีความคุ้นเคยกับผู้ใหญ่ในพรรคภูมิใจไทยหลายคน ตั้งแต่สมัยพรรคพลังประชาชน อีกทั้งในสภาเองสังคมนักการเมืองก็เป็นเพื่อนกันทั้งนั้น

ตามคาด! \"พรพิมล\" สมัครสมาชิกภท.  เผยคุ้นเคยแกนนำ-เลือกอยู่แบบสบายใจ