"แกนนำพปชร." หารือ"ประยุทธ์"บน "ตึกไทยคู่ฟ้า" จับตา จัดการปัญหาในพรรค

"แกนนำพปชร." หารือ"ประยุทธ์"บน "ตึกไทยคู่ฟ้า" จับตา จัดการปัญหาในพรรค

"แกนนำพปชร." พาเหรดขึ้น "ตึกไทยคู่ฟ้า" หารือ "ประยุทธ์" ปิดเงียบ ไม่ให้สัมภาษณ์สื่อ จับตา ถก เรื่องการบริหารจัดการภายในพรรค ก่อนที่ 26 ต.ค.นี้ มีประชุมกก.สรรหาผู้สมัครส.ส. ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เต็มคณะ ที่ตึกสันติไมตรีทำเนียบรัฐบาล โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เป็นประธานเมื่อเสร็จสิ้นการประชุม แกนนำพรรคพลังประชารัฐ ทั้งนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจรมว.อุตสาหกรรม นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมนายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง เดินขึ้นไปยังตึกไทยคู่ฟ้า เพื่อหารือกับพล.อ.ประยุทธ์ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที 

โดยภายหลังการหารือเสร็จสิ้น รัฐมนตรีแต่ละคนได้ให้รถยนต์ส่วนตัววนขึ้นไปรับที่ด้านหน้าตึกไทยคู่ฟ้า และไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงรายละเอียดการหารือแต่อย่างใด 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า เป็นที่จับตาว่าหารือดังกล่าวเกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการภายในพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ และในวันที่ 26ต.ค.นี้ มีการเรียกประชุมคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครส.ส.พลังประชารัฐ ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ ในเวลา 16.00 น.