รพ.เกษมราษฎร์ แย้มวันเข้ารับ "โมเดอร์นา" ล็อตเดือน พ.ย.นี้ วันไหนเช็คเลย

รพ.เกษมราษฎร์ แย้มวันเข้ารับ "โมเดอร์นา" ล็อตเดือน พ.ย.นี้ วันไหนเช็คเลย

เครือ "โรงพยาบาลเกษมราษฎร์" เตรียมแจ้งรายชื่อ ลำดับคิวสำหรับผู้ที่จองวัคซีน "โมเดอร์นา" (Moderna) กับ รพ. พร้อมคาดการณ์วัน-เวลาที่จะเริ่มให้บริการการเริ่มฉีดวัคซีนในล็อตนี้

(23 ตุลาคม 2564) เครือ "โรงพยาบาลเกษมราษฎร์" เผยความคืบหน้าหลังจากที่ ซิลลิค ฟาร์มา เตรียมส่งมอบวัคซีน "โมเดอร์นา" (Moderna) จำนวน 560,000 โดสส่งถึงประเทศไทยไม่เกินวันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 นี้ ซึ่ง รพ.เตรียมแจ้งรายชื่อ ลำดับคิวสำหรับผู้ที่ "จองวัคซีนทางเลือก" mRNA กับ รพ.ซึ่งเป็นกลุ่มที่จะได้รับวัคซีนล็อตดังกล่าว

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- รพ.วิภาวดี เผยจำนวนวัคซีน "โมเดอร์นา" ที่จะได้รับรอบไตรมาส 4/2564

- ชัดแล้ว กำหนดวัน "วัคซีนโมเดอร์นา" เข้าไทยล็อตแรก

- อัพเดท "โมเดอร์นา" รพ.สินแพทย์ ประกาศขอเลื่อนวันฉีดออกไปอีกพร้อมให้เหตุผล

 

ความคืบหน้าของการส่งมอบวัคซีนโควิด-19 "โมเดอร์นา" จำนวน 560,000 โดส จะจัดส่งถึงประเทศไทยภายในไม่เกินวันที่ 5 พฤศจิกายน 2564

 

โดย ซิลลิค ฟาร์มา ระบุว่า ยังคงยืนยันตามที่ได้รับการยืนยันจาก โมเดอร์นา ว่าจะสามารถส่งมอบวัคซีนโควิด-19 โมเดอร์นา รวมทั้งสิ้น 1.9 ล้านโดส ให้ประเทศไทยภายในไตรมาสสี่ ปี 2564

 

สำหรับวัคซีนส่วนที่เหลืออีกจำนวน 6.8 ล้านโดส ซึ่งได้ลงนามในสัญญาการจัดหาวัคซีนกับองค์การเภสัชกรรมไปแล้วนั้น คาดว่ายังคงสามารถส่งมอบได้ในไตรมาสแรกของปี 2565

 

ทั้งนี้ ทางโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น มีความตั้งใจจะจัดสรรวัคซีนตามคิวให้รวดเร็วมากที่สุด โดยในวันที่ 28 ตุลาคม 2564 ทางโรงพยาบาลจะแจ้งรายชื่อลูกค้าที่ลำดับคิวอยู่ในกลุ่มที่ได้รับวัคซีนในเดือนพฤศจิกายน 2564 นี้

 

และจะสามารถเข้าระบบในการจองวัน-เวลาที่จะรับบริการฉีดได้ในลำดับต่อไป ทางโรงพยาบาลคาดว่าจะเริ่มให้บริการการเริ่มฉีดวัคซีนสำหรับผู้ที่อยูในลำดับคิวนี้ ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 ของเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป

 

โปรดติดตามข่าวสารจากช่องทางการสื่อสารของทางโรงพยาบาลอย่างใกล้ชิด สอบถามโทร : 1218 กด 4 หรือ 02-910-1600-45

 

รพ.เกษมราษฎร์ แย้มวันเข้ารับ \"โมเดอร์นา\" ล็อตเดือน พ.ย.นี้ วันไหนเช็คเลย

 

ข้อมูลจาก โรงพยาบาลเกษมราษฎร์