ปชป.เคาะ “พิทักษ์เดช” น้อง “ชัยชนะ” ชิง ส.ส.นครศรีฯเขต 1-เป้าหมายกวาดทั้ง จว.

ปชป.เคาะ “พิทักษ์เดช” น้อง “ชัยชนะ” ชิง ส.ส.นครศรีฯเขต 1-เป้าหมายกวาดทั้ง จว.

ที่ประชุมสมาชิก “ปชป.” เขต 1 นครศรีธรรมราช เคาะ “โกเท่ห์-พิทักษ์เดช” น้องชาย “ชัยชนะ เดชเดโช” สู้ศึกเลือกตั้ง ส.ส.สมัยหน้า รองโฆษกฯชี้ คนรุ่นใหม่ก้าวเข้าร่วมงานพรรคต่อเนื่อง ย้ำเป้าหมายได้ทุกเขต “เมืองคอน”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 20 ต.ค. 2564 ที่โรงแรมเกียรตินคร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นายชัยชนะ เดชเดโช  ส.ส.นครศรีธรรมราช และรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงการดำเนินการเตรียมความพร้อมในการคัดเลือกตัวแทนของพรรคฯ เพื่อเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ในครั้งต่อไปว่า  พรรคได้มอบหมายให้ตน เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมเลือกตัวแทนพรรคเขตเลือกตั้งที่ 1 นครศรีธรรมราช โดยมีนายพิทักษ์เดช เดชเดโช ในฐานะสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ เพื่อคัดเลือกตัวแทนพรรคประจำเขตเลือกตั้งที่ 1 นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งตามระเบียบคณะกรรมการการการเลือกตั้งว่าด้วยพรรคการเมือง พ.ศ. 2560 ระบุว่า จะต้องจัดให้มีกรรมการสาขาพรรคหรือตัวแทนพรรคประจำเขตการเลือกตั้ง และในวันนี้ได้ทำการคัดเลือกเฉพาะตัวแทนเขต โดยในที่ประชุม จำนวน 100 คน มีมติให้ นางสาวอมรรัตน์ เงินเลี่ยม เป็นตัวแทนประจำเขตเลือกตั้งที่ 1 และจากการสอบถามความเห็นสมาชิกพรรคที่เข้าร่วมประชุมในวันนี้ว่าจะสนับสนุนใครให้เป็นผู้สมัครรับเลือกตั้ง สมาชิกส่วนใหญ่ให้การสนับสนุนให้ นายพิทักษ์เดช เดชเดโช ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์นครศรีธรรมราช เขต 1 

ปชป.เคาะ “พิทักษ์เดช” น้อง “ชัยชนะ” ชิง ส.ส.นครศรีฯเขต 1-เป้าหมายกวาดทั้ง จว.

นายชัยชนะ กล่าวอีกว่า ขอให้ประชาชนทุกคนมั่นใจในพรรคประชาธิปัตย์ยุคใหม่ ซึ่งมีคนรุ่นใหม่เข้ามาเกินกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ แต่ละคนก็มีความถนัดในแต่ละด้านแตกต่างกันไป และเชื่อว่าจะสามารถสร้างประโยชน์ให้แก่พี่น้องชาวนครศรีธรรมราชอย่างครอบคลุมในหลายๆ ด้าน โดยดูจากผลการพัฒนา อาทิเช่น การสนับสนุนก่อสร้างอาคารตึกผู้ป่วยนอกหลังใหม่ โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช, การสร้างถนนเลี่ยงเมือง ถนนพุทธภูมิถนนเส้นที่สวยที่สุดในจังหวัดนครศรีธรรมราช โครงการก่อสร้างคลองผันน้ำเลี่ยงเมือง เป็นต้น 

รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้เรามีพลังเครือข่ายที่ให้การสนับสนุนขับเคลื่อนการทำงานไปด้วยกัน พร้อมกับผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ อสม. และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ที่อยู่เคียงข้าง สนับสนุนการขับเคลื่อนนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ตลอดมา นายชัยชนะ ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะผลักดันประชาชนผู้สนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ให้เข้าเป็นสมาชิกพรรคเพิ่มขึ้นอีกให้ครบ50,000 คน ในนครศรีธรรมราช ซึ่งมีผลในการเลือกตั้งครั้งต่อไป จะมี ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ใน จังหวัดนครศรีธรรมราช ครบทุกเขตเลือกตั้งอย่างแน่นอน