อดีตผู้สมัคร ส.ส.อนาคตใหม่ ซบ “ไทยสร้างไทย” ปลื้ม “หญิงหน่อย” มอบโอกาส

อดีตผู้สมัคร ส.ส.อนาคตใหม่ ซบ “ไทยสร้างไทย” ปลื้ม “หญิงหน่อย” มอบโอกาส

พลอย - ณิชชา บุญลือ อดีตผู้สมัคร ส.ส.อนาคตใหม่ ย้ายซบ “ไทยสร้างไทย” ปลื้ม “หญิงหน่อย” มอบโอกาส ยึดมั่นในอุดมการณ์ประชาธิปไตย

วันที่ 19 ต.ค. น.ส.ณิชชา บุญลือ หรือ พลอย อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตบางกะปิ-วังทองหลาง พรรคอนาคตใหม่ โพสต์เฟซบุ๊กคู่กับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ระบุ สมัครเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทยแล้ว

น.ส.ณิชชา ระบุว่า “สำหรับพลอยการตัดสินใจในการร่วมเดินทางกับพรรคใหม่ไม่ได้เป็นเรื่องที่ง่ายเลยค่ะ พลอยใช้เวลาทบทวนไตร่ตรองอยู่เป็นปี กับการตัดสินใจครั้งนี้ค่ะ ก่อนอื่นพลอยต้องขอขอบคุณ พี่เอก ธนาธร พี่จิง อาจารย์ปิยบุตร และ ขอบคุณพรรคอนาคตใหม่ ที่เคยได้ให้โอกาสเลือกพลอยได้เป็น ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางกะปิ-วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร  ขอบคุณพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่เคยร่วมสู้ ร่วมฝ่าฟันเหตุการณ์ต่างๆมาด้วยกัน และ อยู่เคียงข้างพลอยมาตลอดค่ะ ขอบคุณแฟนคลับที่ยังรักและติดตามการทำงานของพลอยตั้งแต่วันแรกที่พลอยสร้างเพจ ณิชชา บุญลือ นี้ขึ้นมา ทุกคนยังอยู่ในใจพลอยตลอดไป และพลอยหวังเล็กๆว่า แฟนคลับที่ยังคงอยู่กับพลอยตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ยังคงอยู่เคียงข้างพลอยและสนับสนุนพลอยแบบนี้ตลอดไปค่ะ”

น.ส.ณิชชา บอกว่า “บนเส้นทางเดินของพลอยในพรรคใหม่ คือพรรคไทยสร้างไทย สิ่งเดียวที่ทำให้พลอยตัดสินใจครั้งนี้ คือคุณหญิงสุดารัตน์  ซึ่งท่านได้มอบโอกาสดีๆ ได้ให้พื้นที่ในการแสดงศักยภาพของตัวพลอยเอง ได้เปิดกว้างให้กับทุกคนที่มีความตั้งใจและความมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อประชาชนจริงๆ”

“สุดท้ายนี้ สิ่งเดียวที่พลอยอยากจะบอกกับทุกท่านคือ พลอยยังคงยึดมั่นในอุดมการณ์ประชาธิปไตย พลอยมั่นคงในจุดยืนของพลอยตั้งแต่พลอยก้าวเข้ามาทำงานการเมือง ตลอดระยะเวลา 3 ปีของพลอยบนเส้นทางการเมืองทำให้พลอยเรียนรู้อะไรๆหลายๆอย่างหลายๆแง่มุมที่เราไม่เคยคิดมาก่อน พลอยได้แต่หวังว่า ทุกๆท่านที่รักในตัวตนของพลอยและสนับสนุนพลอยยังคงสนับสนุนพลอยต่อไปจนได้เห็นพลอยก้าวเข้าสู่รัฐสภาในฐานะผู้แทนราษฎรค่ะ”