"เสรีพิศุทธ์" พร้อมเป็น แคนดิเดตนายกฯ บอกซ้อมวิ่งวันละหลายกิโล

"เสรีพิศุทธ์" พร้อมเป็น แคนดิเดตนายกฯ บอกซ้อมวิ่งวันละหลายกิโล

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เตรียมจัดประชุมใหญ่ 30ตุลาคม นี้ พร้อมเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. พร้อมรับตำแหน่ง แคนดิเดตนายกฯ บอก ซ้อมวิ่งวันละหลาย กม. แข็งแรงดี ยังไม่แก่ เย้ย ประวิตร เป่าทีเดียวล้ม

        พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เปิดเผยว่าพรรคเสรีรวมไทย เตรียมจัดประชุมใหญ่ วันที่ 30 ตุลาคมนี้ ทั้งนี้จะเปิดตัวผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กทม. ด้วย ส่วนการส่ง ส.ส.จะครบทุกเขตเลือกตั้งหรือไม่นั้น ขณะนี้พรรคอยู่ระหว่างการศึกษากฎหมายและรายละเอียดที่เกี่ยวข้อง เพราะตามกฎหมายในการเลือกตั้งทั่วไป ต้องมีตัวแทนพรรคประจำเขตเลือกตั้งก่อนจะส่งผู้สมัครส.ส.ได้ นอกจากนั้นกติกาเลือกตั้งที่ปรับเป็นบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ ทำให้ประชาชนเลือกได้ว่าจะเลือกส.ส.ที่ชอบ และพรรคการเมืองใด ดังนั้นพรรคอาจไม่ส่งครบทุกเขตเลือกตั้งก็ได้ แต่ขณะนี้ต้องศึกษารายละเอียดให้ชัดเจนก่อน

        เมื่อถามว่าพรรคจะเสนอชื่อแคนดิเดตนายกฯ เป็นใคร พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า “หากผมอยู่ ก็ต้องเป็นผม” พร้อมย้อนถามสื่อมวลชนว่า "พอทำงานได้หรือไม่ ผมไม่ใช่คนแก่ วิ่งวันละหลายกิโลเมตร ไม่เคยป่วย"

อ่านข่าว : ซูเปอร์โพลประเมินคู่ชิงนายกฯ-ชี้ พลังเงียบ ปัจจัยชี้ขาดเลือกตั้ง

 

        เมื่อถามถึงการประเมินคู่แข่งอย่าง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ไว้อย่างไร หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า “พี่ป้อม เป่าก็ล้มแล้ว หากไม่เดินเกาะใคร เป่าก็ล้ม"