“ขอนแก่นพอกันที”หอบกระเช้าส้มใส่งูปลอมมอบ“ก้าวไกล”แก้ปัญหา“งูเห่า”

“ขอนแก่นพอกันที”หอบกระเช้าส้มใส่งูปลอมมอบ“ก้าวไกล”แก้ปัญหา“งูเห่า”

“กลุ่มขอนแก่นพอกันที” ลุยหอบกระเช้าส้มใส่งูปลอม มอบ “พรรคก้าวไกล” ขอให้แก้ปัญหางูเห่า-คัดกรองคนเข้าสังกัด “โรม” ลั่นครั้งนี้จะทำหน้าที่ให้ดีขึ้น เพื่อให้ประชาชนเกิดความมั่นใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 16 ต.ค. 2564 ก่อนการประชุมใหญ่พรรคก้าวไกล จ.ขอนแก่น ตัวแทนกลุ่มขอนแก่นพอกันที นำกระเช้าผลไม้ส้มพร้อมงูปลอม มามอบให้กับพรรคก้าวไกลโดยมี นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.พรรคก้าวไกล และรองเลขาธิการพรรคก้าวไกล เป็นผู้รับกระเช้า 

โดยตัวแทนกลุ่ม กล่าวว่า ขอนแก่นเป็นเมืองที่อุดมสมบูรณ์สภาพแวดล้อมเหมาะกับกานเจริญเติบโตของงูเห่า จึงอยากให้พรรคก้าวไกล หาแนวทางแก้ไขปัญหางูเห่าในพรรคด้วย

ส่วนนายรังสิมันต์  กล่าวว่า ไม่อยากให้เรื่องงูเห่ามาเป็นเครื่องมือ การมีงูเห่าเกิดขึ้นเป็นสิ่งที่ขัดขวางการเปลี่ยนแปลงประเทศ ยืนยันครั้งนี้จะทำหน้าที่ให้ดีขึ้น จะคัดกรองให้ดีขึ้น มีโปรแกรมต่าง ๆ ทำให้เกิดความมั่นใจ  และหากประชาชนคนใดมีความเห็นว่าผู้สมัครคนนี้มีความบกพร่องอะไรบางอย่างพรรคก็พร้อมจะรับฟัง

อ่านข่าว : “ก้าวไกล”ประชุมใหญ่ไร้เงา ส.ส.แปรพักตร์-“พิธา”มั่นใจยึดอีสานได้

นายรังสิมันต์ ยังได้รับหนังสือจาก ภรรยาข้าราชการครูที่มาขอเรียกร้องความเป็นธรรมต่อ คณะกรรมาธิการการกฎหมายการยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร เนื่องจากสามีเสียชีวิตภายหลังจากรับการรักษาที่ โรงพยาบาลศรีบุญเรืองจังหวัดหนองบัวลำภู โดยแพทย์วินิจฉัยว่าเป็นโรคเกี่ยวกับช่องท้อง แต่เมื่อผ่านไป3วัน ยังคงมีอาการอยู่ และถูกส่งตัวไปยัง โรงพยาบาลประจำจังหวัดหนองบัวลำภู แต่ไม่ได้แจ้งอาการต่อญาติ และยังคงมีอาการไอเป็นเลือด ทางญาติจึง ขอส่งตัวมาที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์จังหวัดขอนแก่น และได้รับการผ่าตัด จึงพบว่าหลอดเลือดแตก และไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ซึ่งหมอได้ระบุว่าหากมาเร็วกว่านี้คาดว่าจะรักษาชีวิตไว้ได้ จึงติดใจกับการรักษาในโรงพยาบาลศรีบุญเรือง ว่าเหตุใดมีคำวินิจฉัยอาการไม่ตรงกับ การวินิจฉัยของโรงพยาบาลศรีนครินทร์ จึงมาขอเรียกร้องความเป็นธรรมให้สามี