รักรุนแรง! หนุ่มวัยดึก 85 ถูกกิ๊กสาวใหญ่แทงดับ ลูกวอน ตร. ทำคดี

สลดเมืองตราด หนุ่มวัยดึก 85 ถูกกิ๊กสาวใหญ่แทงดับ ลูกวอนตำรวจทำคดี ปมทะเลาะลงมือโหดรักรุนแรง

จากเหตุการณ์ นายพัน ผงอ้วน อายุ 85 ปี อยู่เลขที่ 170/10 ม.4 ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด ถูกนางเพ็ญ อายุ 56 ปี ชาว ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ ใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าที่หน้าท้องจำนวน 3 แผล เหตุทะเลาะตบตีกัน เมื่อช่วงเย็นวันที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุอาสาสมัครกู้ภัยนำตัวส่งรักษาที่รพ.บ่อไร่ และรพ.บ่อไร่ นำตัวส่งรักษาต่อที่รพ.ตราด เนื่องจากอาการสาหัสมาก

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ นายพันเสียชีวิตในเวลาต่อมาเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยเช้าวันนี้ เวลา 09.00 น. อาสาสัครกู้ภัย รับศพนายพัน มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดตากแว้ง ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของลูกหลานที่มารอรับศพที่วัดตากแว้ง และเตรียมจัดงานบำเพ็ญกุศลศพให้กับนายพันผู้เสียชีวิตต่อไป

รักรุนแรง! หนุ่มวัยดึก 85 ถูกกิ๊กสาวใหญ่แทงดับ ลูกวอน ตร. ทำคดี

นส.อำภา ผงอ้วน บุตรสาวคนโต ของผู้เสียชีวิต เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตอนเกิดเหตุไปดูนายพันเห็นนอนจมกองเลือดอยู่ริมถนน มีผู้คนมุงดูเหตุการณ์แต่ไม่มีใครให้ความช่วยเหลือ ต้องรอจนอาสาสมัครกู้ภัยมาช่วยนำส่งรพ.บ่อไร่ ซึ่งก็เสียเลือดไปมากแล้ว 

จนสุดท้ายก็เสียชีวิตในที่สุด ในเรื่องดังกล่าว นส.อำภา บอกว่าตอนนี้ยังไม่มีญาติของมือมีดมาให้ความช่วยเหลือ และวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามคดี ทั้งๆที่รู้ว่านายพันเสียชีวิตไปแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา จึงอยากจะร้องขอความเป็นธรรมให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดี ให้ความเป็นธรรมกับนายพันผู้เสียชีวิตต่อไปด้วย
 

รักรุนแรง! หนุ่มวัยดึก 85 ถูกกิ๊กสาวใหญ่แทงดับ ลูกวอน ตร. ทำคดี
ล่าสุด ญาติของนางพ็ญผู้ก่อเหตุ เดินทางมาช่วยงานศพแล้ว และบอกด้วยว่าเรื่องคดีก็ให้เป็นหน้าที่ของจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป