"พรพิมล" ปัดซบภท. รับดีลพรรคการเมืองย้ายค่าย ไม่เกิน30วันรู้คำตอบ

"พรพิมล" ปัดซบภท. รับดีลพรรคการเมืองย้ายค่าย ไม่เกิน30วันรู้คำตอบ

"พรพิมล" ยันยังไม่คุย"อนุทิน" ย้ายซบภูมิใจไทย รับดีลพรรคการเมืองย้ายค่าย ชี้ยังมีเวลา30วันตามกฎหมายกำหนด

น.ส.พรพิมล ธรรมสาร ส.ส.ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่พรรคมีมติขับตนเองออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเมื่อวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา ว่า ขณะนี้ตนยังรอเอกสารอย่างเป็นทางการจากพรรคเพื่อไทยก่อน

แต่ยอมรับว่าได้มีการพูดคุยอย่างไม่เป็นทางการไว้บ้างแล้ว เพราะตนเป็นคนมีพรรคมีพวก ซึ่งที่ผ่านมาก็ค่อนข้างชัดเจนว่า ตนไม่ได้ร่วมกิจกรรมของพรรคเพื่อไทยมาสักระยะหนึ่งแล้ว

 

ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่าได้ตัดสินไปอยู่กับพรรคภูมิใจไทยนั้น น.ส.พิมล กล่าวว่า ตนยังไม่ได้มีการพูดคุยกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และคนอื่นๆ ในพรรค

เมื่อถามย้ำว่า ขณะนี้ยังไม่ได้มีสังกัดพรรคการเมืองใหม่ใช่หรือไม่ น.ส.พรพิมล กล่าวว่า ตนยังไม่ตัดสินใจว่าไปร่วมกิจกรรมทางการเมืองกับพรรคการเมืองใด เพราะยังมีเวลา 30 วันในการตัดสินใจ ยืนยันว่า ตนไม่รู้สึกกังวลใดๆ และมั่นใจว่ามีพรรคการเมืองสังกัดแน่นอน อย่างไรก็ตาม เมื่อมีความชัดเจนแล้วตนจะมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ขณะที่นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีกระแสข่าว น.ส.พรพิมล เตรียมสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย โดยกล่าวเพียงสั้นๆว่า ยังๆ