“อนุทิน”ตอบสื่อปม รบ.อยู่ครบเทอม ลั่นถ้ายังมีภารกิจ ทำทุกวันให้ดีที่สุด

“อนุทิน”ตอบสื่อปม รบ.อยู่ครบเทอม ลั่นถ้ายังมีภารกิจ ทำทุกวันให้ดีที่สุด

“อนุทิน”ตอบสื่อปม รบ.อยู่ครบเทอมหรือไม่ ลั่นตราบใดที่ยังมีภารกิจ ทำทุกวันให้ดีที่สุด ยังไม่รู้เรื่องทาบ “พรพิมล” เข้า “ภูมิใจไทย” เผยลงพื้นที่ตลอดไม่เคยหยุด

เมื่อวันที่ 13 ต.ค. 2564 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวถึงกรณี น.ส.พรพิมล ธรรมสาร ส.ส.ปทุมธานี ที่ถูกขับออกจากพรรคเพื่อไทย ได้มาสมัครพรรค ภท.หรือยังว่า "ยัง ๆ" 

ผู้สื่อข่าวถามว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ระบุในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ร่วมกันทำงานประชุมเอเปกที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพในปี 2565 หมายความว่ารัฐบาลจะอยู่ครบเทอมใช่หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า เราทำให้ดีที่สุดตราบใดที่ยังมีหน้าที่มีภารกิจอยู่ ก็จะทำให้ดี

เมื่อถามว่าอย่างนี้ภาพที่ออกมา เห็นพรรคการเมืองลงพื้นที่กันหนักมาก นายอนุทิน กล่าวว่า เราลงพื้นที่ตลอดเวลาอยู่แล้วไม่เคยหยุด ทั้งตนและสมาชิกพรรคภูมิใจไทยทุกคนลงพื้นที่ตลอดไม่ว่าจะสถานการณ์อะไร 

เมื่อถามย้ำว่าสบายใจขึ้นหรือไม่ที่สถานการณ์รัฐบาลจะอยู่ครบเทอมแน่ นายอนุทิน กล่าวว่า "ทำทุกวันให้มันดีที่สุด"

เมื่อถามว่าคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้แจ้งยอดบริจาคเงินให้พรรคการเมืองจากผู้เสียภาษีที่พรรคก้าวไกลได้รับบริจาคมากเป็นอันดับหนึ่ง สะท้อนความนิยมอะไรหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ยังไม่ได้ดู ยังไม่ได้รับรายงาน เป็นเรื่องของพรรคใครพรรคมันอยู่แล้ว ตามสไตล์ของตน