"ชัยวุฒิ"ชี้ไม่"ปรับครม."ส่งผลการทำงานต่อเนื่อง

"ชัยวุฒิ"ชี้ไม่"ปรับครม."ส่งผลการทำงานต่อเนื่อง

"ชัยวุฒิ" ชี้ ไม่ "ปรับครม." จะส่งผลให้การทำงานจะต่อเนื่อง ระบุ ทุกคนยังทำงานได้ดี เกิดความมั่นคง "สุชาติ" ปัด ออกความเห็น

ที่ทำเนียบรัฐบาล​ นายชัยวุฒิ​ ธนาคมานุสรณ์​ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม​ (ดีอีเอส)​ และกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ​ (พปชร.)​ ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี​ (ครม.)​ ในส่วนของพรรคพปชร.ว่า ในส่วนของกรรมการบริหารพรรคยังไม่ได้มีการคุยกันเรื่องนี้และยังไม่มีการเสนอชื่อใครเข้ามาเป็นรัฐมนตรีใหม่เลยสักคนเดียว 

ทั้งนี้ การปรับครม.เป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี พวกเราถือว่าทำงานกันได้ดีอยู่แล้ว และคำว่าไม่ปรับครม. คนที่เป็นรัฐมนตรีอยู่ในปัจจุบันน่าจะชอบ เพราะจะได้ไม่ถูกปรับออกหรือเปลี่ยนตำแหน่ง การทำงานก็จะต่อเนื่อง ดังนั้น​ เมื่อวันนี้ไม่มีการปรับครม.​การทำงานคงต่อเนื่อง ส่วนตัวยังคิดว่าทุกคนยังทำงานได้ดี ไม่มีปัญหาอะไร สิ่งสำคัญจะทำให้เกิดความมั่นคงด้วย

ขณะที่นายสุชาติ​ ชมกลิ่น​ รมว.แรงงาน​ และกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ​ (พปชร.)​ ปฏิเสธให้ความเห็น พรรคพปชร.เองก็ยังไม่ได้มีการคุยกันเรื่องนี้ การปรับครม. เป็นดำริของหัวหน้าพรรค และย้ำว่าเรื่องนีเเป็นอำนาจของนายกฯ ตนจึงไม่สามารถออกความเห็นได้