NRF ถือหุ้นเพิ่ม "อินดีม กรุ๊ป" ชูจุดเด่นช่องทางออนไลน์-สินค้าน้ำมันกัญชง

NRF ถือหุ้นเพิ่ม "อินดีม กรุ๊ป" ชูจุดเด่นช่องทางออนไลน์-สินค้าน้ำมันกัญชง

NRF ถือหุ้นเพิ่มใน "อินดีม กรุ๊ป" เป็น 51 % ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านออนไลน์แพลตฟอร์ม ด้วยสินค้าจากสารสกัดน้ำมันกัญชง เตรียมออกสินค้าและรับรู้รายได้ไตรมาย 3 นี้

นางสาวเพ็ญอุไร ไชยชัชวาล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงินและการลงทุน บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปร์ดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF แจ้งบอร์ดมีมติอนุมัติให้บริษัทเอ็นอาร์เอฟ คอนซูมเมอร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทถือหุ้นร้อยละ 100 เข้าร่วมลงทุนร้อยละ 51 ในบริษัท อินดีม กรุ๊ป จำกัด (“อินดีม กรุ๊ป”) การลงทุนครั้งนี้ บริษัทมีวัตถุประสงค์ที่ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านออนไลน์แพลตฟอร์ม INDEEM Universal E-Commerce Platform ที่นำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายผ่านการสร้างเครือข่ายผู้บริโภคในรูปแบบ Omni Channel สร้างยอดขายจากผลิตภัณฑ์กลุ่มสกินแคร์ กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภคที่มี ส่วนผสมจากสารสกัดน้ำมันกัญชง (CBD)

โดยการลงทุนในธุรกรรมดังกล่าวส่งผลให้ อินดีม กรุ๊ป มีสภาพเป็นบริษัทย่อยของ บริษัท แหล่งที่มาของเงินลงทุนคือเงินทุนหมุนเวียน และ คาดว่าจะเริ่มรับรู้รายได้จากการลงทุนในบริษัท อินดีม กรุ๊ป จำกัด ตั้งแต่ปลายไตรมาส 3 ปี 2564

ปัจจุบันอินดีม กรุ๊ป ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์ กลุ่ม ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค ในลักษณะแบบเครือข่าย (Multi-level Marketing หรือ “MLM”) หรือ Network Marketing และ มีการจำหน่ายสินค้าผ่านระบบเครือข่ายนักธุรกิจ

โดยมีช่องทางจัดจำหน่าย ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ อาทิ พันล้าน (Phanlaan) และ ถูกดี (Tuuk Dee) อีกทั้ง สนับสนุนนักธุรกิจทุกท่านในการติด เครื่องมือทางความคิดผ่านแพลตฟอร์ม SKILLUPDEMY ที่ผู้ใช้สามารถสร้างคอร์สออนไลน์ได้ด้วยตัวเอง ปัจจุบัน อินดีม กรุ๊ป มีทุนจดทะเบียนทั้งหมดจ านวน 5.0 ล้านบาท แบ่งออกเป็น 50,000 หุ้น มูลค่าหุ้น (ราคาพาร์) ละ 100.0 บาท