"ปารีณา"เมิน"ประยุทธ์" เตรียมไปต้อนรับ "ประวิตร" ที่อยุธยา 22ก.ย. แทน

"ปารีณา"เมิน"ประยุทธ์" เตรียมไปต้อนรับ "ประวิตร" ที่อยุธยา 22ก.ย. แทน

"ปารีณา" ส.ส.ราชบุรี พปชร. เผย เตรียมไปต้อนรับ "ประวิตร" ลงพื้นที่ อยุธยา 22 ก.ย.นี้ แทนการไปต้อนรับ "ประยุทธ์" ตรวจราชการ วันเดียวกัน ที่"เมืองเพชร"

ผู้สื่อข่าวรายงานถึงการลงพื้นที่ จ.เพชรบุรี ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ในวันที่ 22ก.ย.นี้ ซึ่งตรงกับกำหนดการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองานยกรัฐมนตรี รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่เตรียมลงพื้นที่จ.พระนครศรีอยุธยา โดยนายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน มีความพยายามระดมส.ส.ไปต้อนรับพล.อ.ประยุทธ์ ขณะที่ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพปชร. ก็ได้ระดมส.ส.ไปต้อนรับพล.อ.ประวิตร จำนวนมากด้วยเช่นเดียวกัน

 


\"ปารีณา\"เมิน\"ประยุทธ์\" เตรียมไปต้อนรับ \"ประวิตร\" ที่อยุธยา 22ก.ย. แทน โดย น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพปชร. ที่อยู่ระหว่างถูกศาลสั่งยุติการปฏิบัติหน้าที่ในคดีรุกป่า ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ระบุถึงการลงพื้นที่ของพล.อ.ประยุทธ์ และพล.อ.ประวิตร ว่า #เสี้ยม เมื่อพี่น้องชายชาติทหารจะลงพื้นที่คนละจังหวัดวันเดียวกัน ประชาชนอยุธยา เพชรบุรีต่างตื่นเต้นดีใจ เพราะนายกรัฐมนตรี และรองนายกรัฐมนตรีกำลังจะมาเยี่ยมและมาติดตามตรวจโครงการต่างๆ ที่ลงมาในพื้นที่ โดยเฉพาะเพชรบุรี นายชัยยะ อังกินันทน์นายก อบจ.เพชรบุรี หรือ นายกปราย ผู้ยกทีม ส.ส.ทั้งจังหวัดเข้ามาในพรรคพลัปงระชารัฐจะได้มีโอกาสพบนายกรัฐมนตรีเป็นครั้งแรก ส่วน ส.ส.ท่านอื่นๆ จังหวัดอื่นก็แล้วแต่ว่าง ก็แค่นั้น

"ทำไมสื่อต้องไปเขียน ไปเสี้ยม ไปยุให้คนทะเลาะกันด้วย รู้ไว้ด้วยว่าพี่น้องชายชาติทหารเค้ารักกันมาก ฝากสื่อ เบาๆหน่อย โดยเฉพาะเวลาพาดหัวข่าว ส่วนปารีณาไปอยุธยา ว่างค่ะ" น.ส.ปารีณา ระบุ