รู้ตัว! มือฆ่าโหดปาดคอสาวโรงงาน เร่งไล่ล่า ตั้งรางวัล 50,000 บาท

ตำรวจระดมกำลัง สืบสวนลงพื้นที่ฉะเชิงเทรา ไล่ล่าฆาตกรโหด ฆ่าปาดคอสาวโรงงานระยอง ตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท หลังพบเบาะแสพร้อมเตรียมออกหมายจับแล้ว

ความคืบหน้า การล่าตัวฆาตกรโหด ฆ่าปาดคอสาวโรงงาน ที่ตำบลหนองกรับ อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง ล่าสุดตำรวจได้ระดมกำลังทั้งชุดสืบสวนภูธรภาค 2 ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ลงพื้นที่สนับสนุนช่วยตำรวจ สภ.หนองกรับ เจ้าของท้องที่คลี่คลายมาอย่างต่อเนื่อง 

ผ่านมากว่า 1 สัปดาห์แล้ว และมีความคืบหน้าไปมาก จนขณะนี้พอจะทราบตัวฆาตกรแล้วว่าเป็นใคร ซึ่งล่าสุดนี้มีการแจ้งเบาะแสว่า ฆาตกรโหดรายนี้หลบหนีไปโผล่ในเขตจังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยขณะนี้กำลังตำรวจชุดสืบสวนภาค 2 ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดระยอง สืบสวน สภ.หนองกรับ ได้ลงพื้นที่ประสานกำลังตำรวจจังหวัดฉะเชิงเทรา ร่วมกันไล่ล่าตัวฆาตกรโหดรายนี้อย่างกระชั้นชิดแล้ว

พลตำรวจตรี มานะ อินพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ซึ่งเดินทางไปเป็นประธานมอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ข้าราชการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ยอมรับว่า มีการระดมกำลังตำรวจสืบสวนไปในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราจริง หลังได้เบาะแส ซึ่งขณะนี้พอจะทราบตัวแล้วว่าฆาตกรรายนี้ชื่ออะไร เป็นชาวจังหวัดอุดรธานี อายุ 50 ปี โดยรอการพิสูจน์ทราบเพิ่มเติมให้ชัดเจนอีกครั้ง จะออกหมายจับทันที เบื้องต้นจากการตรวจสอบเคยมีประวัติอาชญากรรม พยายามฆ่า เมื่อปี 2561

สำหรับเบาะแสของคนร้ายรายนี้ ได้รับการประสาน จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง ฉะเชิงเทรา ว่าเมื่อวันที่ 15 ก.ย. 64 ตำรวจได้จับกุม นายอุดร อายุ 50 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.อุดร ในข้อหาเมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย โดยถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ จึงนำตัวเข้ารับการรักษา ที่ รพ.พุทธโสธร ซึ่งต่อมาได้ตรวจสอบภาพประกาศจับ ของ สภ.หนองกรับ ระยอง ซึ่งมีลักษณะ รูปพรรณ คล้ายกัน จึงรีบเดินทางไปอายัดตัว แต่ปรากฎว่า นายอุดร หนีออกจาก รพ.พุทธโสธร ไปแล้ว

 


ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบ ไปยังบ้านของนายอุดร พบข้อมูลว่า เคยต้องโทษในข้อหาพยายามฆ่า เมื่อปี 2556 เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.บ้านดุง จังหวัดอุดรธานี และยังตรงกับคำให้การของพยานที่ยืนยันด้วยว่า นายอุดรเป็นคนเดียวกับที่มีการประกาศจับ โดยนายอุดร ได้หายตัวออกจากบ้านเกิดไปตั้งแต่เมื่อปี พ.ศ. 2561หลังจากพ้นโทษ

 ดังนั้น นายอุดร จึงเป็นคนเดียวกันกับคนร้าย ฆ่าปาดคอสาวโรงงาน ตามภาพที่ สภ.หนองกรับ ระยอง ได้ ตั้งรางวัลประกาศจับ 50,000 บาท เจ้าหน้าที่ ได้กระจายกำลังควานหาตัวในพื้นที่ฉะเชิงเทรา