"วิรัช"เผย"ประวิตร-ธรรมนัส"คุมพปชร.ต่อ ยัน ไม่มียุบสภา

"วิรัช"เผย"ประวิตร-ธรรมนัส"คุมพปชร.ต่อ ยัน ไม่มียุบสภา

"วิรัช" เผย "ประวิตร" แจ้งที่ประชุม ไม่มีการปรับกก.บห. ยัน ไม่ลาออกจากหัวหน้าพรรค ไม่ยุบสภา สั่ง ทุกคนลงพื้นที่ "ธรรมนัส" ทำหน้าที่ต่อ

ที่ห้อง พรรคพลังประชารัฐ ชั้น6 รัฐสภา นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพปชร.และประธานวิปรัฐบาลให้สัมภาษณ์หลังประชุมส.ส.พรรค ว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคได้แจ้งต่อที่ประชุมว่า ไม่มีเรื่องการปรับกรรมการบริหารพรรค และยืนยันว่าจะไม่ลาออกจากหัวหน้าพรรค เพราะรักพรรคพปชรมากและจะอยู่กับพรรค โดยขอให้พวกพร้อมเราว่าในช่วงหนึ่งปีเศษจากนี้ให้เตรียมลงพื้นที่และเข้าหาและช่วยเหลือประชาชนอะไรที่พรรคจะเข้าไปดูแลและช่วยเหลือ พล.อ.ประวิตร ก็จะเข้าช่วยเหลือ พร้อมฝากรัฐมนตรีในพรรคให้ลงพื้นที่คู่กับสมาชิกพรรคด้วย ส่วนการแต่งตั้งพล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประธานกรรมการยุทธศาสตร์พรรค เพื่อดูแลช่วยเหลือในการวางแผนต่างๆ ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป

"จากนี้ไปภายในพรรคพปชร.จะไม่มีก๊วน ไม่มีกลุ่ม และมีกลุ่มเดียวคือกลุ่มประวิตร คือกลุ่มหัวหน้าพรรคเท่านั้น และเวลาพล.อ.ประวิตร พูดก็จะได้ยินเสียงปรบมือของส.ส.เป็นระยะส่วนตำแหน่งเลขาธิการพรรค ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค ยืนยันในที่ประชุมว่ายังทำหน้าที่เป็นเลขาฯพรรค ยังช่วยเหลือประชาชนเต็มที่ วันนี้ยังลงพื้นที่และเป็นผู้แทนอยู่ ยังทำงานประสานกับหน่วยงานต่างๆ และยังอยู่กับพรรคพปชร.ต่อไป" นายวิรัช กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า พล.อ.ประวิตร ได้แจ้งให้นายกรัฐมนตรี รับทราบถึงการเตรียมความพร้อมเลือกตั้งในช่วงหนึ่งปีที่เหลืออยู่นี้หรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า พล.อ.ประวิตร พูดหมดแล้ว และให้ผู้แทนดูแลพื้นที่และเข้าหาประชาชน

ผู้สื่อข่าวถามว่า การให้ส.ส.ลงพื้นการให้ลงพื้นที่เป็นสัญญาณว่าจะไม่มีการยุบสภาใช่หรือไม่นายวิรัช กล่าวว่า พล.อ.ประวิตร ยืนยันว่าจะไม่มีการยุบสภา