ประวิตรปัดนั่งมท.1 พ่วงปลัดฉิ่ง มท.2 เซ็งสื่อ ถามสัมพันธ์ 3ป.

ประวิตรปัดนั่งมท.1 พ่วงปลัดฉิ่ง มท.2 เซ็งสื่อ ถามสัมพันธ์ 3ป.

"ประวิตร" ปัดนั่ง "มท.1" พ่วงดึง "ฉัตรชัย" ช่วย ย้ำ "นายกฯ" ไม่มี "ปรับครม." ถอนหายใจใส่สื่อฯ หลังเจอถาม 3ป. ยังกลมเกลียวหรือไม่ ยัน พปชร. มีกลุ่มเดียว ตัวเองดูแลอยู่ เผย โหวตวาระ3 แล้วแต่เขา

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าว ที่ระบุว่า พล.อ.ประวิตร เตรียม ไปตำแหน่งรมว.มหาดไทย และให้นายฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ไปดำรงตำแหน่งรมช.มหาดไทย โดยพล.อ.ประวิตรได้ถามกลับสื่อมวลชนว่า ใครอยากไปนายกรัฐมนตรี ได้ยืนยันก่อนหน้านี้ว่า จะไม่มีการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) แล้วคุณจะมาถามอะไรอีก

                 

ขณะเดียวกัน พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบคำถามกรณีความสัมพันธ์ ของพล.อ.ประวิตรพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม และพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดารทว.มหาดไทย หรือ 3ป. ยังอยู่ที่เดิมและมีความกลมเกลียวกันหรือไม่ โดยพล.อ.ประวิตร หันมาถอนหายใจใส่สื่อมวลชน 

นอกจากนั้น พล.อ.ประวิตร ยังปฏิเสธ ว่าไม่รู้ถึงกระแสข่าวว่าพรรคพปชร. แจกเงิน 2 ล้านบาทที่รัฐสภาช่วงการอภิปรายไม่ไว้วางใจ และไม่รู้สึกกังวล เพราะตนไม่ได้ทำอะไรเลย ยืนยันว่าไม่มีนโยบายการแจกเงิน

เมื่อถามถึงการนัดพบปะกินข้าวกับส.ส.พรรคพปชร. พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่หิว และยังได้ระบุด้วยว่า ไม่ลำบากใจกับกระแสข่าวในช่วงนี้ ทุกอย่างเป็นไปตามที่ตนบอก โดยได้ย้อนถามสื่อมวลชนกลับว่า แล้วจะมาถามอยู่ทำไม ยืนยันว่าในพรรคไม่ได้มีหลายกลุ่ม มีแต่กลุ่มผมกลุ่มเดียว ก็ดูแลอยู่

อย่างไรก็ตาม พล.อ.ประวิตร ระบุถึงทิศทางการโหวตแก้ไขรัฐธรรมนูญ ประเด็นบัตรเลือกตั้ง2ใบ ในวาระ 3 วันที่ 10ก.ย.นี้ ว่า ตนก็ไม่รู้ แล้วแต่เขา