ดีเดย์ 10 ก.ย.นี้ เปิด ‘น้ำตกเอราวัณ’ รับนักท่องเที่ยวแบบไป-กลับ

ดีเดย์ 10 ก.ย.นี้ เปิด ‘น้ำตกเอราวัณ’ รับนักท่องเที่ยวแบบไป-กลับ

ดีเดย์ 10 ก.ย.นี้ เปิด "น้ำตกเอราวัณ" รับนักท่องเที่ยวแบบไป-กลับ งดบริการที่พักแรม ลานกางเต็นท์ ที่อยู่ในเขตอุทยาน หลังสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย

เมื่อวันที่ 6 ก.ย.64 นายพีรวัฒิ สิโรตม์พิพัฒ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเอราวัณ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า ตามคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดกาญจนบุรี ที่ 4170/2564 ลงวันที่ 30 ส.ค.64 เรื่อง มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19) จังหวัดกาญจนบุรี เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด

โดยระบุว่าในสถานการณ์การแพร่ระบาดปัจจุบันค่อนข้างทรงตัวและมีแนวโน้มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น จำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่ในแต่ละวันมีจำนวนลดลงอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งกำหนดมาตรการเร่งด่วนในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19) จังหวัดกาญจนบุรี เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวดเพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติ นั้น

อ่านข่าว-'โควิด 19 ติดเชื้อ' วันนี้ ชลบุรียอด 703 ราย เช็ค 8 คลัสเตอร์โรงงาน

"อุทยานแห่งชาติเอราวัณ" พิจารณาแล้วเพื่อเป็นการป้องกันมิให้เกิดผลกระทบและเกิดความเสียหายต่อธุรกิจการท่องเที่ยวของประชาชนรอบอุทยานแห่งชาติและระบบเศรษฐกิจในท้องถิ่นและภาพรวม จึงขอเปิดการท่องเที่ยวแบบไป-กลับ แต่งดบริการที่พักแรม ลานกางเต็นท์ ที่อยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติเอราวัณ

 

1630922212100

ทั้งนี้ ขอความร่วมมือนักท่องเที่ยวให้ปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของรัฐและอุทยานแห่งชาติอย่างเคร่งครัด ซึ่งอุทยานแห่งชาติเอราวัณจะเริ่มเปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 10 ก.ย.64 ที่จะถึงนี้เป็นต้นไป

ขอบคุณภาพจาก อุทยานแห่งชาติเอราวัณ Erawan National Park