โรงแรมอัดโปรโมชั่นรับคลายล็อก ฟื้นกระแสไทยเที่ยวไทย!

โรงแรมอัดโปรโมชั่นรับคลายล็อก ฟื้นกระแสไทยเที่ยวไทย!

โรงแรมอัดโปรโมชั่นห้องพักฟื้นตลาด “ไทยเที่ยวไทย” รับจังหวะรัฐผ่อนคลายการเดินทางภายในประเทศ “วี วิลล่า ภูเก็ต - เอ็มแกลเลอรี่” และ “มีเลีย เชียงใหม่” เสนอแพ็คเกจห้องพักฉลองเปิดโรงแรม ด้าน “เซ็นทารา” ออกแพ็คเกจขายพ่วง 2 เกาะสวรรค์ “ภูเก็ต-มัลดีฟส์”

นายการ์ธ ซิมมอนส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอคคอร์ (Accor) เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า ได้เปิดตัว วี วิลล่า ภูเก็ต – เอ็มแกลเลอรี่ (V Villas Phuket – MGallery) บูติกรีสอร์ทระดับลักซ์ชัวรี่แห่งใหม่ล่าสุดในประเทศไทย ตั้งอยู่บนเนินเขาอ่าวยน ทางตอนใต้ของเกาะภูเก็ต รีสอร์ทแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ที่อยู่รายล้อม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนที่มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดและมีเสน่ห์เฉพาะตัว

วี วิลล่า ภูเก็ต – เอ็มแกลเลอรี มอบความเป็นส่วนตัวด้วยคอลเลกชั่นพูลวิลล่า 19 หลัง มีให้เลือกทั้งแบบ 1, 3 และ 4 ห้องนอน วิลลา แต่ละหลังตกแต่งอย่างมีเสน่ห์ด้วยโทนสีธรรมชาติ หน้าต่างสูงโปร่ง และชานไม้ขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อพื้นที่ภายในเข้ากับภายนอกอย่างลงตัวทำให้สามารถดื่มด่ำกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ นักเดินทาง ครอบครัวและคู่รักสามารถเพลินเพลินไปกับห้องนอนขนาดกว้างขวาง ห้องน้ำขนาดใหญ่พร้อมอ่างอาบน้ำสปาแบบคู่ สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ส่วนตัว และบริการผู้ช่วยส่วนตัวหรือบัตเลอร์ตลอด 24 ชั่วโมง

ทั้งนี้ วี วิลล่า ภูเก็ต – เอ็มแกลเลอรี ได้มอบส่วนลดสูงสุด 30% สำหรับแพ็คเกจเข้าพักระยะยาว รับส่วนลด 20% สำหรับการเข้าพัก 7 คืน ส่วนลด 25% สำหรับการเข้าพัก 10 คืน และรับส่วนลด 30% สำหรับการเข้าพัก 14 คืน แพ็คเกจรวมอาหารเช้า สปาทรีทเมนท์ 7 ชั่วโมงสำหรับการเข้าพัก 14 คืน หรือสปาทรีทเมนท์ 14 ชั่วโมงสำหรับการเข้าพัก 30 คืน บริการรับส่งสนามบิน มินิบาร์ไม่รวมแอลกอฮอล์ และส่วนลด 20% สำหรับอาหารและสปา

163084752883

รายงานข่าวจากโรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ (Meliá Chiang Mai) ระบุว่า ได้ออกโปรโมชั่นฉลองเปิดโรงแรมพัก 1 คืน ฟรี 1 คืน ให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและผู้มีถิ่นพำนักอยู่ในประเทศไทยได้วางแผนเดินทางท่องเที่ยวในช่วงปลายปี 2564 โดยห้องพักแบบ มีเลีย 2 คืนราคาสุทธิ 4,999 บาท ราคารวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน อภินันทนาการเครื่องดื่มและอาหารว่างแบบสเปน (Tapas) 1 ครั้งต่อการเข้าพัก บริการรถรับส่งจากท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ ส่วนลด 20% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่มระหว่างที่เข้าพัก พิเศษ เมื่อสำรองห้องพัก 4 คืนเป็นต้นไปจะได้รับอภินันทนาการอัพเกรดห้องพักเป็นห้องพักแบบที่สูงขึ้น

ทั้งนี้สามารถสำรองห้องพักโปรโมชั่นฉลองเปิดโรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พ.ย.2564 เพื่อเข้าพักและออกเดินทางค้นหาเสน่ห์ของเมืองเก่าอย่างเชียงใหม่ได้ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค.2564 จนถึงวันที่ 30 มิ.ย. 2565

โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ ตั้งอยู่บริเวณริมแม่น้ำปิง ใจกลางเมือง ห่างจากสนามบินเชียงใหม่เพียง 6 กิโลเมตร และยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว ตลาด และวัดสำคัญต่างๆ ห้องพักทั้ง 260 ห้อง ได้รับการออกแบบตกแต่งโดยสะท้อนให้เห็นถึงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของเชียงใหม่ ผสมผสานไปกับกลิ่นอายร่วมสมัย โรงแรมตั้งอยู่บนอาคารสูง 22 ชั้น ที่เชื่อมต่อกับอาคาร 7 ชั้นด้านหน้าโรงแรม มีส่วนบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

163084757445

ด้านรายงานข่าวจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ระบุว่า ได้นำเสนอแพ็กเกจ “Ultimate Twin Island Escape” ข้อเสนอราคาที่ดีที่สุดสำหรับการเข้าพักหรู 21 คืน บนสองเกาะสวรรค์ระดับโลกที่สมบูรณ์แบบอย่าง “ภูเก็ต” และ “มัลดีฟส์”

โดยลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับบนสองเกาะหรูไปกับข้อเสนอ “Luxury Twin Island Escapeแพ็กเกจที่รวมที่พัก อาหารทุกมื้อ และกิจกรรมต่างๆ ภายในโรงแรมไว้ทั้งหมด หรือ “Grand Twin Island Escape แพ็กเกจที่พักพร้อมบริการอาหารเช้า โดยลูกค้าสามารถพักผ่อน อุ่นใจ ปลอดภัย ไปกับทั้งสองข้อเสนอสุดพิเศษนี้ สามารถสำรองห้องพักและเข้าพักภายในวันที่ 20 ธ.ค.2564

163084767725

สำหรับข้อเสนอ Luxury Twin Island Escape” แพ็กเกจเข้าพักหรูบนสองเกาะ ที่รวมที่พัก อาหารทุกมื้อ และกิจกรรมหลากหลายภายในโรงแรมไว้ทั้งหมดตลอดการเข้าพัก เมื่อลูกค้ามาถึงสนามบินนานาชาติมาเล่ เซ็นทารามอบฟรีบริการโดยสารเครื่องบินน้ำภายในประเทศ เพื่อเชื่อมต่อจากสนามบินนานาชาติมาเล่มายัง เซ็นทารา แกรนด์ ไอแลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ ซึ่งลูกค้าจะได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์การเข้าพัก 7 คืนที่ห้องดีลักซ์วอเตอร์วิลลาที่ล้อมรอบไปด้วยความสวยงามของมหาสมุทรสีฟ้าและทะเลสาบที่ส่องแสงระยิบระยับ โดยเซ็นทารามอบบริการอาหารเลิศรส 3 มื้อต่อวัน พร้อมเครื่องดื่ม ชุดน้ำชายามบ่าย ซอฟท์ดริ้งและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จากบาร์ รวมถึงกิจกรรมใต้ท้องทะเลให้ลูกค้าได้สัมผัสความมหัศจรรย์ของโลกใต้ท้องทะเลมัลดีฟส์อีกมากมาย อาทิ การดำน้ำดูปลา ฉลามวาฬ หรือล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกดิน รวมถึงบริการสปาต่างๆ

จากนั้นลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับบนเกาะต่ออีก 14 คืน ได้ที่ เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต ในห้องดีลักซ์พูลสวีทที่รวมอาหารทุกมื้อทั้งมื้อเช้า กลางวัน และเย็น พร้อมเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ตลอดการเข้าพัก โดยแขกผู้เข้าพักจะได้ผ่อนคลายไปกับวิวสวยของทะเลอันดามันจากระเบียงส่วนตัวบนห้องพัก ทั้งยังสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโรงแรมได้อย่างเต็มรูปแบบ อาทิ สวนน้ำ กีฬาทางน้ำ คลาสมวยไทย คลาสทำอาหาร และสปาหรือชุดน้ำชายามบ่ายสำหรับ 2 ท่าน

ด้านข้อเสนอ Grand Twin Island Escape” แพ็กเกจที่พักพร้อมบริการอาหารเช้า สำหรับลูกค้าที่ต้องการออกไปเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวรอบเกาะมัลดีฟส์และภูเก็ต ซึ่งสำหรับการเข้าพักที่มัลดีฟส์ เซ็นทารามอบฟรีบริการโดยสารเครื่องบินน้ำภายในประเทศทั้งขาไปและกลับด้วยเช่นกัน

เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ มอบที่พัก 7 คืน ในห้องบีชสวีท พร้อมบริการอาหารเช้า และบริการฟรีเรือแคนู เรือถีบจักร และอุปกรณ์กระดานโต้คลื่นอย่างไม่จำกัดจำนวนครั้ง รวมถึงส่วนลดพิเศษสำหรับบริการสปา และเมื่อนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าพักต่ออีก 14 คืน ในห้องดีลักซ์ ที่มาพร้อมบริการ   อาหารเช้า ที่เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต ทางโรงแรมฯ ยังมอบเครดิตเงินสดเพื่อใช้จ่ายในโรงแรมสำหรับอาหาร เครื่องดื่ม และสปา ระหว่างเข้าพักอีกด้วย

สำหรับทั้ง 2 ข้อเสนอนี้ ลูกค้าจะเลือกเข้าพักที่มัลดีฟส์หรือภูเก็ตก่อนก็ได้ ตามแต่ความต้องการของลูกค้า โดยข้อเสนอ Luxury Twin Island Escape ในราคา 8,465 ดอลลาร์สหรัฐ และ Grand Twin Island Escape ในราคา 4,085 ดอลลาร์สหรัฐ สามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ และเข้าพักภายในวันที่ 20 ธ.ค.2564 โดยเซ็นทารามอบสิทธิพิเศษให้เด็กไม่เกิน 2 คน เข้าพักและรับประทานอาหารฟรี (โดยแชร์เตียงร่วมกับผู้ปกครองและเลือกอาหารจากเมนูเด็ก)

163084769643