TM รุกขายสินค้าการแพทย์ให้รายย่อยบนแพลตฟอร์มออนไลน์

TM  รุกขายสินค้าการแพทย์ให้รายย่อยบนแพลตฟอร์มออนไลน์

TM ขยายช่องทางการขายอุปกรณ์การแพทย์ บนแพลตฟอร์มออนไลน์ ปูพรมสินค้าการแพทย์-ป้องกันโควิด ตอบรับความต้องการเติบโต

นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่าบริษัทขยายตลาดจากการขายอุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาลและร้านขายเวชภัณฑ์ มาสู่การขายสินค้าให้กับผู้บริโภครายย่อย โดยการเปิดร้านค้าออนไลน์โดยใช้ชื่อแพลทฟอร์มว่า “TM CARE SHOP” ผ่านช่องทาง  facebook  และ Line@ : @tmcareshop 

โดยตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นมายอดขายผ่านแพลทฟอร์ม “TM CARE SHOP” ได้เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะลูกค้าได้รับความสะดวกสบายจากการขนส่งที่บริษัท เนื่องจากในช่วงที่คนส่วนใหญ่ในสังคมได้ให้ความสำคัญกับการดูแลและป้องกันตัวเองจากโรคระบาดโควิด-19 การซื้อสินค้าเพื่อสุขภาพผ่านทางออนไลน์ได้สนับสนุนให้ตลาดมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

นางสุนทรี เปิดเผยเพิ่มเติมว่า บริษัทได้จัดแคมเปญพิเศษและโปรโมชั่นลดราคาทุกเดือน โดยเฉพาะสินค้าต้านโควิด-19 ที่ได้จัดแพ็คลดราคาซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถซื้อได้ในราคาถูกลงเช่น เจลฆ่าเชื้อ หน้ากากอนามัย น้ำยาฆ่าเชื้อ นอกจากนี้แล้ว ยังมีสินค้าอื่น ๆ ที่จำเป็นต่อผู้ป่วยและผู้สูงอายุให้เลือกซื้อมากกว่า 50 รายการ เช่น  ผ้าอ้อมผู้สูงอายุ เตียงนอนผู้ป่วย รถเข็นสำหรับผู้ป่วย เครื่องวัดความดัน และอื่น ๆ ที่จำเป็นต่อการดูแลผู้ป่วย