นายกฯ ชื่นชมทัพนักกีฬาพาราลิมปิกไทย คว้าอีก 2 ทอง จากวีลแชร์เรซซิ่ง-1 เงิน จากบอคเซีย

นายกฯ ชื่นชมทัพนักกีฬาพาราลิมปิกไทย คว้าอีก 2 ทอง จากวีลแชร์เรซซิ่ง-1 เงิน จากบอคเซีย

นายกฯ ชื่นชมความสำเร็จของนักกีฬาพาราลิมปิก คว้าอีก 3 เหรียญ 2 ทองจากวีลแชร์เรซซิ่ง และ 1 เงิน จากบอคเซีย "พาราลิมปิกเกมส์ โตเกียว2020" ที่ประเทศญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2564 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมแสดงความยินดีกับวัชรพล วงษา เจ้าของเหรียญเงินกีฬาบอคเซีย ประเภทบุคคล BC2 เป็นเหรียญที่สองให้กับทัพนักกีฬาบอคเซียพาราลิมปิก  และยินดีกับ 2 นักกีฬาวีลแชร์เรซซิ่ง คว้ามาได้อีก 2 เหรียญทอง จาก อธิวัฒน์ แพงเหนือ จากประเภท 100 เมตร ชาย T54 เเละ พงศกร แปยอ จากประเภท 100 เมตร ชาย T53 นับเป็นเหรียญที่ 6 และ 7 สำหรับทีมวีลแชร์เรซซิ่ง 

นายกรัฐมนตรี ได้ขอบคุณ ความมุ่งมั่นเพื่อสร้างผลงานที่ดีที่สุดของพิเชษฐ์ กรุงเกตุ นักกีฬาวีลแชร์เรซซิ่ง ที่ถึงแม้จะไม่ได้เหรียญ แต่เป็นอีกความภูมิใจของชาวไทย นายกรัฐมนตรี ภูมิใจกับนักกีฬาทุกคนที่มีส่วนสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย และคนไทย และเป็นอีกวันที่มีเสียงเพลงชาติไทยในสนามกีฬาพาราลิมปิก

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ชื่มชมนักกีฬาเจ้าของเหรียญรางวัลทั้งหมด 12 เหรียญในขณะนี้ของไทย และขอส่งกำลังใจให้นักกีฬาที่ต้องลงสู้ศึกในวันต่อๆ ไป ให้ทำผลงานให้ดีที่สุด ประชาชนชาวไทยเป็นกำลังใจให้