'วัดไผ่เหลือง' ร่วมกับ 'ครัวปันอิ่ม-แม็คโคร' มอบข้าวกล่องให้ชุมชนรับผลกระทบโควิด

'วัดไผ่เหลือง' ร่วมกับ 'ครัวปันอิ่ม-แม็คโคร' มอบข้าวกล่องให้ชุมชนรับผลกระทบโควิด

'ครัวปันอิ่ม' และแม็คโคร ส่งแรงใจถึงผู้ประสบภัยโควิด-19 ผ่านวัดไผ่เหลืองและมูลนิธิหลวงพ่อสิงห์  มอบให้ชุมชนหลังวัด ที่ได้รับผลกระทบ

16 ส.ค.2564 พระครูสมุห์สิทธิโชค อภินนฺโท เจ้าอาวาสวัดไผ่เหลือง ร่วมกับ “โครงการครัวปันอิ่ม” เครือซีพี  และมูลนิธิหลวงพ่อสิงห์ มอบข้าวกล่อง 1,000 กล่องต่อวัน ส่งแรงใจด้วยความห่วงใยช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด-19ในพื้นที่ตำบลบางม่วง อำเภอบางใหญ่  จังหวัดนนทบุรี

โดยพระครูสมุห์สิทธิโชค อภินนฺโท เจ้าอาวาสวัดไผ่เหลือง ได้มอบให้กับ อสม. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และผู้นำชุมชน เป็นตัวเเทนในการเข้าไปเเจกจ่ายข้าวกล่องภายในหมู่บ้าน และชุมชนรอบวัด

162909260515

พระครูสมุห์สิทธิโชค อภินนฺโท กล่าวว่า ขออนุโมทนาบุญ กับทางเครือซีพีและแม็คโคร ที่ร่วมส่งมอบอาหาร หน้ากากอนามัย จากโครงการ "ครัวปันอิ่ม" กับวัดไผ่เหลือง ตัวแทนชุมชนต่างๆ ในละแวกใกล้เคียง ที่กำลังได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โดยอสม. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และผู้นำชุมชน ที่ได้นำอาหารไปส่งมอบต่อให้คนในพื้นที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มผู้ที่กักตัวอยู่กับบ้าน ไม่สามารถออกไปไหนได้ ผู้ตกงาน ทั้งนี้ทางวัดไผ่เหลือง เป็นหนึ่งใน 40 ชุมชนของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่ช่วยส่งมอบอาหารจากโครงการ “ครัวปันอิ่มร้อยเรียงใจสู้ภัยโควิด-19”

162909263218

ถึงเวลาแล้วที่ทุกภาคส่วน ที่ร่วมมือกันโดยเฉพาะโดยเครือซีพี และแม็กโคร ที่ ได้ทำ“โครงการครัวปันอิ่ม” ขึ้นเมื่อโยมเดือดร้อน ทางครับปันอิ่มได้นำอาหารมอบผ่านทาง วัดไผ่เหลือง และมูลนิธิหลวงพ่อสิงห์ ก็จจะมอบให้ทาง อสม. และ กรรมการวัด กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และผู้นำชุมชน ออกไปแจกจ่ายให้กับผู้ที่เดือดร้อน และผู้ที่กักตัว พร้อมกันนี้ได้แบ่งปันไปยังหน่วยงานราชการที่ทำงานช่วยเหลือประชาชน จึงขออนุโมทนาบุญที่ยิ่งใหญ่นี้ กับทางโครงการครัวปันอิ่ม” เครือซีพี และแม็กโครมา ณ ที่นี้”พระครูสมุห์สิทธิโชค อภินนฺโท กล่าว

162909273458

สำหรับโครงการครัวปันอิ่มร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิท-19 เป็นการระดมสรรพกำลังของกลุ่มธุรกิจในเครือซีพีและพันธมิตรหลายภาคส่วน ช่วยเหลือและให้กำลังใจประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จากสถานการณ์โควิด โดยได้จัดซื้ออาหารจากร้านค้าขนาดเล็กและกลาง 1 ล้านกล่องเครือซีพีสมทบอาหารพร่อมทาน 1 ล้านกล่องแจกทั่วกรุงเทพ 40 จุด เป็นเวลากว่า 50 วัน รวม 2,000,000 กล่อง