‘บางกอกแอร์เวย์ส’ ต้อนรับฮีโร่เหรียญโอลิมปิก ‘แต้ว-สุดาพร สีสอนดี’ เที่ยวสมุย

‘บางกอกแอร์เวย์ส’ ต้อนรับฮีโร่เหรียญโอลิมปิก ‘แต้ว-สุดาพร สีสอนดี’ เที่ยวสมุย

สายการบิน “บางกอกแอร์เวย์ส” ต้อนรับและแสดงความยินดีกับฮีโร่เหรียญโอลิมปิก “แต้ว สุดาพร สีสอนดี” และคณะนักกีฬามวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย ในโอกาสเดินทางไปกักตัวและพักผ่อนที่เกาะสมุยภายใต้โครงการ “สมุย พลัส โมเดล”

รายงานข่าวจากบริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสายการบิน “บางกอกแอร์เวย์ส” ระบุว่า นางมาริสา พงษ์พัฒนพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการภาคพื้นดินของสายการบินฯได้ให้การต้อนรับและแสดงความยินดีกับนางสาวสุดาพร สีสอนดี หรือ “แต้ว” นักกีฬามวยสากลสมัครเล่นหญิงทีมชาติไทย ที่สามารถคว้าเหรียญทองแดง ในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 และคณะนักกีฬามวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย นำโดยนายสมชาย พูลสวัสดิ์ ผู้จัดการทีมและประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ในโอกาสเดินทางโดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เพื่อไปกักตัวและพักผ่อนที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี  

ทั้งนี้ คณะนักกีฬาทีมชาติไทย ได้เดินทางด้วยเที่ยวบินที่ PG5171 เส้นทางกรุงเทพฯ - สมุย ซึ่งเป็นเที่ยวบินพิเศษเฉพาะผู้โดยสารที่ต่อเครื่องจากต่างประเทศไปยังเกาะสมุยในโครงการ “สมุย พลัส โมเดล”

ด้านรายงานข่าวจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ระบุว่า จากสถิติของโครงการสมุย พลัส โมเดล เมื่อวันที่ 9 ส.ค.2564 มีนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศที่ฉีดวัคซีนครบโดสแล้วเดินทางเข้าร่วมโครงการเฉพาะวันดังกล่าวจำนวน 27 คน ไม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ขณะที่จำนวนนักท่องเที่ยวสะสมของโครงการฯบน 3 เกาะดังตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค.-9 ส.ค.ที่ผ่านมา ได้แก่ เกาะสมุย มีจำนวน 258 คน เกาะพะงัน 8 คน และเกาะเต่า 11 คน