แทง 20 แผลเสียชีวิตปริศนา! 'ทอยทอย ธนภัทร' ปมทะเลาะแฟนสาว ก่อนลงมือยื้อแย่งเชือด?

แทง 20 แผลเสียชีวิตปริศนา! 'ทอยทอย ธนภัทร' ปมทะเลาะแฟนสาว ก่อนลงมือยื้อแย่งเชือด?

ประเด็นร้อน..แทง 20 แผลเสียชีวิตปริศนา? "ทอยทอย ธนภัทร" พระเอกซีรีส์ช่องดัง ปมทะเลาะแฟนสาว ก่อนลงมือยื้อแย่งเชือดดับ?

จากกรณี นักแสดงซีรีส์ชื่อดัง ทะเลาะกับแฟนสาว ตำรวจพบมีดปลายแหลมและรอยแผลจากแฟนสาวร่วม 20 แผลเสียชีวิต

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 6 ส.ค. ร.ต.ท.ปฎิญญา จิรันดอน รอง สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุแทงกันตายที่บ้านเลขที่ 104/209 ถนนเลียบคลอง 2 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยผู้บังคับบัญชาเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง  

แทง 20 แผลเสียชีวิตปริศนา! 'ทอยทอย ธนภัทร' ปมทะเลาะแฟนสาว ก่อนลงมือยื้อแย่งเชือด?


ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านพักทาวน์โฮม สูง 2 ชั้น ปลูกในรั้วรอบขอบชิด พื้นที่ประมาณ 32 ตารางวา ภายในห้องนอนชั้น 2 พบศพ น.ส.ชัชสรัญ หรือพิม สุวรรณกิจ อายุ 25 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้องข้างเตียงนอน สวมชุดเดรสสีดำลายดอกไม้ มีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณหน้าอก กว่า 20 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือ "ทอยทอย" อายุ 21 ปี นักแสดงซีรีส์ "Why r u the series" เพราะรักใช่ป่าว ของทีวีช่องหนึ่งซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ด้วยสีหน้าตื่นตระหนก ข้างตัวมีมีดปอกผลไม้ ความยาวประมาณ 5 นิ้ว สภาพเปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ตำรวจสอบสวนนายธนภัทร หรือ "ทอยทอย" ยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองกับ น.ส.ชัชสรัญ ได้นั่งดื่มเบียร์กันอยู่ด้านล่าง พอถึงช่วง 22.00 น. ได้ขึ้นห้องนอนตามปกติ ระหว่างนั้นเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องที่ตนต้องทำงานในวงการบันเทิง ก่อนที่แฟนสาวจะพูดขึ้นมาทำนองว่าให้เก็บของออกไปจากบ้าน ตนจึงเก็บข้าวของ แต่ น.ส.ชัชสรัญ ยังไม่หยุด กลับเดินลงไปหยิบมีดที่ห้องครัวแล้วเดินขึ้นมา จากนั้นก็มีการยื้อแย่งมีดกัน เป็นเหตุให้แฟนสาวถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกหลายครั้งจนเสียชีวิต

แทง 20 แผลเสียชีวิตปริศนา! 'ทอยทอย ธนภัทร' ปมทะเลาะแฟนสาว ก่อนลงมือยื้อแย่งเชือด?


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายธนภัทร หลังจากนี้จะทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างของน.ส.ชัชสรัญ เจ้าหน้าที่ได้นำส่งชันสูตรที่ รพ.ตำรวจ ก่อนติดต่อให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาต่อไป 


ผู้เสียชีวิตในเฟซบุ๊กชื่อ Chatsaran Suwannakit ซึ่งมีผู้ติดตามประมาณ 4,935 คน เมื่อวันที่ 8 ก.ค.64 ระบุเนื้อหาทั้งหมดว่า " โพสก่อนโดน ig ลบ เพราะมีรูปกรีดข้อมือทำร้ายตัวเองเยอะไป ต้องเอาออกเอาใหม่.. นี่เป็นแค่ส่วนนึงจากการที่พิมโดนทำร้ายจากคนที่พิมรักทั้งในอดีตจนถึงปัจจุบันเป็นจุดเริ่มต้นในการป่วยเป็น”โรคซึมเศร้า”และ”ไบโพล่า”ของพิมมาเป็นเวลา2ปีกว่าโรคที่ไม่มีใครอยากจะเป็น โรคที่คนบางคนไม่เคยเข้าใจ

โรคที่ทำให้พิมฆ่าตัวตายมาเป็นสิบๆครั้ง โรคที่พังชีวิตพิมแทบทุกอย่าง พิมต่อสู้กับโรคนี้พยายามที่จะหายมาตลอด แต่ก็จบตรงที่ไม่เราพังชีวิตตัวเอง เราก็ดันไปรักใครมากกว่าตัวเองเสียจนเขามาพังชีวิตเรา เชื่อเถอะไม่มีใครอยากจะป่วยเป็นแบบนี้เผื่อนั่งกอดเข่าร้องไห้คนเดียวทุกคืน หรือการป่วยของเขาจะไปทำร้ายใครโดยไม่ตั้งใจ

แทง 20 แผลเสียชีวิตปริศนา! 'ทอยทอย ธนภัทร' ปมทะเลาะแฟนสาว ก่อนลงมือยื้อแย่งเชือด?

มีคนชอบพูดกับพิมว่าพิมก็มีทุกอย่างแล้วทำไมยังไม่หยุดเป็นอะไรแบบนี้ พวกคุณเคยได้ยินคำว่า”มีทุกอย่างแต่ไม่มีความสุขไหม?” มีแต่คนถามว่าพิมไม่รักตัวเองไม่รักคนรอบตัวบ้างหรอ รักสิพิมรักคนพวกนี้จะตายแต่เข้าใจไหมคำว่าเซลล์สมองมันไม่ปรกติ มันพัง กระบวนการคิดมันไม่เหมือนคนทั่วไป พิมอยากให้เคสของพิมเป็นตัวอย่างให้ทุกคนพยายามเข้าใจคนป่วยประเภทนี้โดยเฉพาะคนที่คุณรักยาที่ดีที่สุดของคนป่วยแบบนี้คือ”ความรัก”และ”ความเข้าใจเขาจริงๆ”เพราะคนเหล่านี้เขารักตัวเองไม่ได้

พิมเข้าใจดีว่าอยู่กับคนป่วยแบบพิมมันเหนื่อย แต่บางทีคุณอาจจะเป็นเหตุผลสุดท้ายให้คนๆนึงฝืนมีชีวิตอยู่ต่อด้วยซ้ำ อย่าเห็นว่าโรคนี้เป็นเรื่องตลก อย่าเห็นว่าคนเป็นโรคนี้เขาแค่อยากเรียกร้องความสนใจ เพราะบางทีถ้าวันนึงเขาฆ่าตัวตายสำเร็จคุณจะไม่ตลกกับมันเลยด้วยซ้ำ อย่าดูถูกความเจ็บปวดของใครถ้าไม่รู้ว่าเขาผ่านอะไรมาบ้าง สิ่งที่พิมเจอมามันหนัก หนักเกินกว่าผู้หญิงคนนึงจะต้องเจอจริงๆและก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ความทรมานนี้มันจะจบลงสักที "