ผวา! ผลตรวจปาร์ตี้ริมสระ จ.สงขลา ติดเชื้อโควิด 5 คน

ผวา! ผลตรวจปาร์ตี้ริมสระ จ.สงขลา ติดเชื้อโควิด 5 คน

ผลการตรวจหาเชื้อโควิด19 กลุ่มปาร์ตี้ริมสระน้ำในโรงแรมใน ต.เกาะยอ อ.เมืองสงขลา พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ยืนยันแล้ว 5 คนจากทั้งหมด48 คนเร่งตรวจสอบไทม์ไลน์และนำคนสัมผัสใกล้ชิดมาตรวจคัดกรอง

ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสงขลาร่วมกับชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจ.สงขลา เข้าทลายปาร์ตี้ริมสระน้ำในโรงแรมแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในพื้นที่หมู่1 ต.เกาะยอ อ.เมืองสงขลา รวบวัยรุ่นทั้งชายและหญิงได้จำนวน48คน หนึ่งในนั้นมีเยาวชนหญิงอายุต่ำกว่า18ปีรวมอยู่ด้วย1คน พร้อมยาเสพติดทั้งไอซ์ เคตามีนและน้ำใบกระท่อมจำนวนหนึ่ง เหตุเมื่อกลางดึกคืนวันที่22กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมกับนำตัวทั้ง48คนไปตรวจหาเชื้อโควิด19ล่าสุดในวันนี้(24ก.ค.) มีรายงานผลการตรวจเชื้อโควิด19 จากสำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองสงขลา ของทั้ง 48 คนออกมาบางส่วนแล้วโดยพบผู้ติดเชื้อโควิด 19 ที่ยืนยันชัดเจนแล้วจำนวน5ราย

ส่วนที่เหลือยังอยู่ระหว่างรอผลตรวจโดยผู้ที่ติดเชื้อทั้ง5 รายทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเมืองสงขลาได้แจ้งผลให้ทั้ง 5 คนได้รับทราบแล้ว และทางโรงพยาบาลสงขลาเร่งนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลสนามโดยเร็วที่สุดอย่างไรก็ตามหลังจากนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบไทม์ไลน์ของผู้ติดเชื้อทั้ง5 คนว่าเดินทางไปที่ใดบ้างเพื่อควบคุมและป้องกันการแพร่เชื้อ และนำผู้ที่สัมผัสใกล้ชิดมาตรวจหาเชื้อโควิด19 ตามกระบวนการคัดกรองโรคต่อไป