'เอส โฮเทล' ผนึกทุนอสังหาเมียนมา รุกเปิดรีสอร์ทหรูแห่งใหม่ 'โซ/ มัลดีฟส์'

'เอส โฮเทล' ผนึกทุนอสังหาเมียนมา รุกเปิดรีสอร์ทหรูแห่งใหม่ 'โซ/ มัลดีฟส์'

“เอส โฮเทล” ผนึกทุนอสังหาฯเมียนมาร์ “WEWD” ดึงเชนโรงแรม “แอคคอร์” รับบริหารรีสอร์ทหรูแห่งใหม่ “โซ/ มัลดีฟส์” กางแผนเปิดปี 2566 ปักธงเป็นรีสอร์ทแห่งที่ 3 ใน “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” บิ๊กโปรเจคของ “สิงห์ เอสเตทฯ” ด้วยมูลค่าโครงการรีสอร์ทกว่า 1.8พันล้านบาท

นายเดิร์ก อังเดร ลีน่า คุยเบอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ SHR บริษัทลูกในเครือบริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เอสโฮเทลฯได้ร่วมกับบริษัท วาย อีโค เวิลด์ ดีเวลลอปเปอร์ จำกัด (WEWD) กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำสัญชาติเมียนมาร์ ลงนามข้อตกลงบริหารจัดการโรงแรมกับกลุ่มแอคคอร์ (Accor) หนึ่งในเชนรับบริหารโรงแรมระดับโลก เพื่อนำแบรนด์โรงแรมไลฟ์สไตล์ระดับลักชัวรี “โซ/ โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท” (SO/ Hotels & Resorts) มาเปิดให้บริการรีสอร์ทแห่งใหม่ “โซ/ มัลดีฟส์” (SO/ Maldives) เป็นรีสอร์ทลำดับที่ 3 ของโครงการใหญ่ “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” จุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์ครบวงจรที่สุดแห่งแรกในมัลดีฟส์ บนหมู่เกาะเซาท์ มาเล่ อะทอลล์ (South Malé Atoll) และ เอ็มบูดู ลากูน (Emboodhoo Lagoon) ซึ่งเป็นโครงการลงทุนในต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดของสิงห์ เอสเตท

162626562688

สำหรับมูลค่าโครงการรีสอร์ท โซ/ มัลดีฟส์ อยู่ที่ประมาณ 60 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 1,860 ล้านบาท มีแผนเปิดให้บริการในปี 2566 ประกอบด้วยวิลล่าหรูจำนวน 80 หลัง มีให้เลือกทั้งแบบริมชายหาดและแบบวิลล่าเหนือน้ำ ทุกหลังโดดเด่นด้วยฝีมือการตกแต่งสไตล์แปลกใหม่

“การเปิดตัวของโซ/ มัลดีฟส์ จะมีบทบาทสำคัญในการยกระดับของโครงการครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ อาณาจักรไลฟ์สไตล์ระดับโลกซึ่งได้รับการยอมรับจากนักเดินทางทั่วโลก การันตีด้วยรางวัลโครงการพัฒนาด้านการพักผ่อนระดับห้าดาวที่ดีที่สุดแห่งปีในมัลดีฟส์ จากเวที Asia Pacific Property Awards ในปี 2564-2565 นี้ โดยโซ/ มัลดีฟส์ จะช่วยให้เข้าถึงตลาดใหม่ๆ ด้วยช่องทางการขายและเครือข่ายสมาชิกที่แข็งแกร่งของแอคคอร์มากกว่า 68 ล้านคนทั่วโลก”

162626560674

ผู้เข้าพักที่โซ/ มัลดีฟส์ สามารถผ่อนคลายได้ทั้งบนเกาะส่วนตัว หรือเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่เดอะ มาริน่า แอท ครอสโร้ดส์ ศูนย์กลางรวมกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย พร้อมทางเดินบนชายหาดยาว 800 เมตร ไม่ว่าจะเป็น บีชคลับ ร้านอาหารนานาชาติที่ได้รับการยกย่องเป็น Asia’s 50 best restaurants คาเฟ่ ร้านค้าปลีก สปา ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล และท่าจอดเรือยอช์ท 30 ลำ นอกจากนั้นยังมีสถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเลและพื้นที่จัดประชุมสำหรับการจัดกิจกรรม

ทั้งนี้รีสอร์ททั้ง 3 แห่งในโครงการครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ ประกอบด้วย ทราย ลากูน มัลดีฟส์ (SAii Lagoon Maldives) รีสอร์ทระดับบนที่พร้อมต้อนรับนักเดินทาง ด้วยการนำเสนอสไตล์การพักผ่อนที่สนุกสนาน และมอบความอิสระให้แก่นักเดินทางที่แสวงหาประสบการณ์รูปแบบใหม่ในราคาที่เข้าถึงได้ และยังมี ฮาร์ดร็อค โฮเทล มัลดีฟส์ (Hard Rock Hotel Maldives) รีสอร์ทที่ได้รับแรงบันดาลใจที่มาจากวัฒนธรรมท้องถิ่น รวมไปถึงรสชาติดนตรีแบบต้นตำรับอันเป็นเอกลักษณ์ที่ยากจะลืมเลือน

ส่วน โซ/ มัลดีฟส์ รีสอร์ทระดับไฮเอนด์แห่งแรกของโครงการ มุ่งจับกลุ่มเป้าหมายแฟชั่นนิสต้าที่รักความสนุกและสายปาร์ตี้นานาชาติ ให้มาสัมผัสประสบการณ์พักผ่อนในวิลล่าดีไซน์โดดเด่น บรรยากาศสุดชิลสไตล์แบลีแอริก (Balearic) เคล้าเสียงเพลงจากดีเจ โดยรีสอร์ททั้ง 3 แห่งนี้มีสไตล์ที่โดดเด่นและแตกต่างกัน สามารถรองรับกลุ่มลูกค้าได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นคู่รักนักเดินทาง ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน

162626564415