'สุขสมรวย' สนับสนุนภารกิจพิชิตโควิด 19 ร่วมกับชาวอำนาจเจริญ

'สุขสมรวย' สนับสนุนภารกิจพิชิตโควิด 19 ร่วมกับชาวอำนาจเจริญ

มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ และสิ่งของจำเป็นแก่ผู้ป่วย สนับสนุนภารกิจพิชิตโควิด 19 ร่วมกับชาวอำนาจเจริญ

น.ส.สุขสมรวย วันทนียกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อมคณะ นำอุปกรณ์ทางการแพทย์และเครื่องอุปโภคบริโภค ประกอบด้วย ชุด PPE จำนวน 400 ชุด แอลกอฮอล์ จำนวน 325 แกลลอน เครื่องอุปโภคบริโภค น้ำดื่ม ข้าวกล่อง และสิ่งของจำเป็นสำหรับบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยโควิด 19 มอบให้แก่โรงพยาบาลสนามอำนาจเจริญ โดยมีนายทวีป บุตรโพธิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ แพทย์หญิงอุไรวรรณ จำนรรจ์สิริ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอำนาจเจริญรับมอบ

162591076782

สำหรับเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมและคณะ เป็นคนอำนาจเจริญโดยกำเนิด ได้เล็งเห็นความสำคัญของภารกิจการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ซึ่งปัจจุบันมียอดผู้ป่วยเพิ่มขึ้นทุกวัน รวมทั้งชาวอำนาจเจริญที่ไปทำงานในพื้นที่เสี่ยงแล้วติดเชื้อ ประสงค์ขอเดินทางกลับมารักษาตัวที่ภูมิลำเนาจำนวนมาก ทำให้ทางโรงพยาบาลมีความต้องการอุปกรณ์ทางการแพทย์และเครื่องอุปโภคบริโภคสำหรับใช้ปฏิบัติงานเพิ่มขึ้น

น.ส.สุขสมรวย กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ ยังมีผู้ร่วมสนับสนุนข้าวกล่องให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่บริการฉีดวัคซีนให้ประชาชน ตลอดทั้งเดือนกรกฏาคมและเดือนสิงหาคม รวมทั้งมอบน้ำดื่มกว่า 1 แสนขวด บริการทุกจุดฉีดวัคซีนทั่วจังหวัดอำนาจเจริญอีกด้วย

“ขอยืนยันที่จะอยู่เคียงข้างกับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดอำนาจเจริญทุกวิกฤตทุกปัญหาและร่วมสู้ภัยโควิด-19 ไปด้วยกัน” สุขสมรวย กล่าว.

162591077930

162591079313