'The Nation' ฉบับจัดพิมพ์พิเศษ วาระ '50 ปี เครือเนชั่น' จับจองได้ 1 ก.ค. วันเดียวเท่านั้น!

'The Nation' ฉบับจัดพิมพ์พิเศษ วาระ '50 ปี เครือเนชั่น' จับจองได้ 1 ก.ค. วันเดียวเท่านั้น!

ห้ามพลาด! หนังสือพิมพ์ “The Nation” ฉบับพิเศษ ในธีม "อนาคตประเทศไทย วันพรุ่งนี้" รวมบุคคลสำคัญ กูรูคนดัง สะท้อนมุมมองความคิดก้าวต่อไปของประเทศไทย จัดพิมพ์จำนวนจำกัด ในหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ ฉบับ 1 ก.ค. 64 วันเดียวเท่านั้น

"เครือเนชั่น" เตรียมฉลองครบรอบ 50 ปี การก่อตั้งเครือเนชั่น วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ซึ่งปีนี้ ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงพบผู้ติดเชื้อจำนวนมาก จึงจำเป็นต้องงดจัดงาน เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการควบคุมโควิด-19

ทั้งนี้ เครือเนชั่นได้จัดทำหนังสือพิมพ์ The Nation ฉบับพิเศษ ในวาระครบรอบการก่อตั้ง 50 ปีเครือเนชั่น โดยแทรกไปพร้อมกับหนังสือพิมพ์ “กรุงเทพธุรกิจ” ฉบับตีพิมพ์วันที่ 1 ก.ค.64 วันเดียวเท่านั้น ที่จะได้พบกับเนื้อหาอัดแน่น ตั้งแต่มุมมองความคิดของบุคคลแถวหน้าของแวดวงเศรษฐกิจ ธุรกิจ การเงินของเมืองไทยผ่าน บทความพิเศษโดยนักเขียนรับเชิญ อาทิ 

- บทความ “A return to normal is not enough” โดย กรณ์ จาติกวณิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง 

- บทความ “Thailand’s economic future post Covid-19” โดย กอบศักดิ์ ภูตระกูล รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ

- บทความ “50 Years of the NATION 50 Years of the Thai economy” โดย ดร.ณรงค์ชัย อัครเศรณี ประธานกรรมการ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

นอกจากนี้ ยังมี บทสัมภาษณ์พิเศษ ​บุคคลสำคัญที่เป็นเฟืองสำคัญร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยในแง่มุมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ดร.เศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย , ดร.ภากร ปีตธวัชชัย กรรมการและผู้จัดการ​ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย , ผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย และ วิรไท สันติประภพ อดีตผู้ว่าฯ แบงก์ชาติ เป็นต้น 

พลาดไม่ได้กับ บทวิเคราะห์ทิศทางประเทศไทย หลังจากนี้ มีแง่มุมใดบ้างต้องจับตา? ไม่ว่าจะเป็นทิศทางการค้า ภาคอุตสาหกรรม ไปจนถึงไลฟ์สไตล์เทรนด์ที่น่าสนใจ

และที่ห้ามพลาด กับบทวิเคราะห์ทางการเมือง เส้นทาง บันได 7 ขั้น ของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะสามารถกลับมาได้อีกหรือไม่สำหรับการเลือกตั้งครั้งหน้า และบทสัมภาษณ์พิเศษ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ กับอนาคตทางการเมือง จะเดินต่ออย่างไร

ทั้งหมดนี้ ติดตามอ่านและเก็บเป็นที่ระลึกได้ใน หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ ฉบับวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 วันเดียวเท่านั้น
หรืออดใจรอ.. ดาวน์โหลดฟรีได้ที่เว็บไซต์ bangkokbiznews.com

162499220562