36 โรงแรมในเครือ ‘เซ็นทารา’ คว้ารางวัล Travelers' Choice Awards 2021 จาก TripAdvisor

36 โรงแรมในเครือ ‘เซ็นทารา’ คว้ารางวัล Travelers' Choice Awards 2021 จาก TripAdvisor

‘เซ็นทารา’ ฉลองความสำเร็จ หลัง 36 โรงแรมในเครือคว้ารางวัล Travelers' Choice Awards 2021 จาก TripAdvisor เว็บไซต์ชั้นนำระดับโลกด้านการท่องเที่ยวซึ่งมีจัดอันดับโรงแรมยอดนิยมประเภทต่างๆ เป็นประจำทุกปี

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ตอกย้ำความเป็นเครือโรงแรมชั้นนำในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ คว้ารางวัล “ทราเวลเลอร์ส ชอยส์” (Travelers’ Choice Awards) ประจำปี 2564 จากทริปแอดไวเซอร์ เว็บไซต์ชั้นนำระดับโลกด้านการท่องเที่ยวซึ่งมีจัดอันดับโรงแรมยอดนิยมประเภทต่างๆ เป็นประจำทุกปี โดยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารามากถึง 36 แห่งได้รับเลือก

ในการจัดอันดับทั้งหมดนี้ มีโรงแรมและรีสอร์ทถึง 90% ในเครือเซ็นทารา ที่ได้รับการจัดอันดับในประเภทต่างๆ ซึ่งนับเป็นความสำเร็จและก้าวสำคัญของกลุ่มโรงแรมที่ได้ชื่อว่าเป็นกลุ่มโรงแรมชั้นนำของไทย

รีสอร์ทในจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวหลักของเซ็นทาราทั่วไทยหลายแห่งได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้มาอย่างต่อเนื่องตลอด 11 ปี อาทิ เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท ภูเก็ต เซ็นทารากะรนรีสอร์ท ภูเก็ต เซ็นทาราวิลลา สมุย เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน และเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา กระบี่ ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเซ็นทาราในการมอบประสบการณ์การบริการอย่างเหนือระดับสำหรับนักเดินทางทุกคน  

นอกจากนั้น เซ็นทาราแกรนด์ไอส์แลนด์รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ และเซ็นทาราอันดาเทวีรีสอร์ทและสปา กระบี่ ยังติดอันดับโรงแรมยอดนิยมจากผลการให้คะแนนของนักท่องเที่ยวทั่วโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 และ 8 ตามลำดับ

นายธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า ปีที่ผ่านมานับเป็นปีที่ท้าทายสำหรับธุรกิจโรงแรมทั่วโลกเป็นอย่างมาก แต่กระนั้นโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราหลายแห่งก็ยังได้รับรางวัลทราเวลเลอร์ส ชอยส์ จากทริปแอดไวเซอร์ ซึ่งนับเป็นสิ่งยืนยันถึงความทุ่มเทของพนักงานเซ็นทาราทุกคนที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดและตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์การพักผ่อนอันน่าประทับใจ

“เรามุ่งมั่นที่จะมอบการบริการด้วยไมตรีจิตไทยอันอบอุ่นเสมือนครอบครัว และตั้งตารอคอยที่จะต้อนรับนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลกสู่เซ็นทาราอันเป็นสถานที่สำหรับทุกคนอีกครั้ง”

ภายใต้โมเดลการท่องเที่ยวแซนด์บ็อกซ์ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ไทยจะเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้ว และมีความต้องการเข้ามาท่องเที่ยวในไทยในพื้นที่ที่กำหนดร่วมกันแบบไม่ต้องกักตัว ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 1 ก.ค.2564 โดยโมเดลแซนด์บ็อกซ์จะนำร่องที่จังหวัดภูเก็ตเป็นพื้นที่ต้นแบบ ก่อนจะขยายไปสู่จังหวัดท่องเที่ยวอื่นๆ เป็นลำดับต่อไป

ทั้งนี้นอกจากเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท ภูเก็ต และเซ็นทารากะรนรีสอร์ท ภูเก็ต ยังมีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารายอดนิยมอีกหลายแห่งในภูเก็ตที่ได้รับรางวัล “ทราเวลเลอร์ส ชอยส์” (Travelers’ Choice Awards) ประจำปี 2564 เช่นกัน อาทิ เซ็นทาราวิลลา ภูเก็ต เซ็นทารากะตะรีสอร์ท ภูเก็ต และไม้ขาว ดรีม วิลลา รีสอร์ทและสปา เซ็นทาราบูติกคอลเลกชัน

ผู้ชนะในการจัดอันดับประจำปีครั้งที่ 19 นี้ ได้รับการโหวตจากคะแนนรีวิวโดยผู้เข้าพักจริงตลอดปี นับคะแนนตั้งแต่ 1 มกราคม ถึง 31 ธันวาคม 2563 รวมทั้งคะแนนคุณภาพมาตรฐานในหลากหลายด้านซึ่งรวบรวมอยู่บนฐานข้อมูลของเว็บไซต์ด้านการท่องเที่ยวซึ่งใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของโลกอย่างทริปแอดไวเซอร์